24h
Yeah1 News

Sau 1 năm chồng mất, vợ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành ra sao: Bị bắt gặp có biểu hiện lạ giữa đường

Thứ sáu, 05/01/2024 | 16:58 (GMT+7)

Sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời năm 2023, vợ trẻ của ông - Lâm Tĩnh Ân đã trải qua cuộc sống khó khăn vì thiếu tiền và trạng thái bất ổn.

Sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vào năm 2023, những ồn ào xoay quanh việc phân chia tài sản và mối quan hệ bất hòa giữa vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân với con trai riêng của Lý Khôn Thành trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Lý Khôn Thành đã ký giấy đăng ký kết hôn với Lâm Tĩnh Ân để cô có được quyền lợi về tài sản thừa kế.

Tuy nhiên, sau khi Lý Khôn Thành mất, Lâm Tĩnh Ân không sống ở nhà cũ do mâu thuẫn với con trai riêng của chồng quá cố. Tại tang lễ của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân cũng không xuất hiện. Một số nguồn tin thời điểm đó cho biết, Lâm Tĩnh Ân bị ảnh hưởng tâm lý sau cái chết của chồng nên đã bỏ đi đến một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Hình ảnh khác lạ của Lâm Tĩnh Ân thời gian gần đây
Hình ảnh khác lạ của Lâm Tĩnh Ân thời gian gần đây

Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin về việc bắt gặp tung tích của Lâm Tĩnh Ân ở ngoài đường. Theo paparazzi tiết lộ, Lâm Tĩnh Ân đã thuê một phòng khách sạn ở Đài Trung để sống qua ngày. 

Ngày 23/12, Lâm Tĩnh Ân bị nghi ngờ đã dùng một chai rượu để đập vỡ bàn đá của phòng khách sạn. Cô bị đòi bồi thường số tiền 10.000 Đài tệ và bị khách sạn đuổi ra ngoài. Ngày 27/12, Lâm Tĩnh Ân đổi sang một khách sạn khác nhưng lại tiếp tục đập phá tivi trong phòng. Khi bị khách sạn chất vấn, Lâm Tĩnh Ân không phủ nhận mà tự giác rút thẻ tín dụng để bồi thường.

Lâm Tĩnh Ân ngồi thẩn thờ trước cây ATM
Lâm Tĩnh Ân ngồi thẩn thờ trước cây ATM

Vì không ít lần có hành động quá khích ở khách sạn nên Lâm Tĩnh Ân đến đâu cũng bị người ta từ chối cho lưu trú. Lúc bị phát hiện, Lâm Tĩnh Ân ngồi trước một cây ATM với khuôn mặt đờ đẫn, thần trí không ổn định. Cô tự nói chuyện với bản thân và khi thấy có người muốn tiếp cận thì bỏ đi. 

Nhiều người qua đường cho biết, họ nhìn thấy Lâm Tĩnh Ân cố ý muốn đột nhập vào khách sạn. Sau khi bị bảo vệ chặn lại, cô đã nhổ nước bọt người người này. Nhiều người cho rằng trạng thái tâm lý của Lâm Tĩnh Ân vô cùng đáng ngại.

Lâm Tĩnh Ân và nhạc sĩ Lý Khôn Thành
Lâm Tĩnh Ân và nhạc sĩ Lý Khôn Thành
Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân và con trai riêng của ông xảy ra tranh chấp về tài sản thừa kế
Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân và con trai riêng của ông xảy ra tranh chấp về tài sản thừa kế

Năm 2013, Lâm Tĩnh Ân và nhạc sĩ Lý Khôn Thành công khai chuyện tình ông cháu khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhất là khi Lý Khôn Thành còn là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Bất chấp việc gia đình ngăn cản, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vẫn sống chung với nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục