24h
Yeah1 News

Sắp về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy bỗng "xuống tóc" và đăng caption lạ "cảm ơn vì tất cả" khiến ai cũng sốt ruột

Thứ ba, 20/06/2023 | 12:45 (GMT+7)

Không lâu sau khi thông báo sắp trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy bỗng xuất hiện với diện mạo lạ cùng dòng chú thích khiến nhiều người nghi vấn.

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được giao cho 2 bảo mẫu chăm sóc. Suốt thời gian đó, cha ruột của bé là ca sĩ Phùng Ngọc Huy luôn trở thành cái tên bị réo gọi nhiều nhất vì lời hứa sớm ngày rước con sang Mỹ đoàn tụ. Sau nhiều năm làm lụng ở xứ người, cuối cùng mới đây, Phùng Ngọc Huy chính thức thông báo sẽ về Việt Nam vào tháng 8/2023 để sum vầy với con gái.

Phùng Ngọc Huy bất ngờ thông báo 'xuống tóc' sau khi tuyên bố sắp về Việt Nam
Phùng Ngọc Huy bất ngờ thông báo "xuống tóc" sau khi tuyên bố sắp về Việt Nam

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau thông báo trên, Phùng Ngọc Huy khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ bài viết trên mạng xã hội. Theo đó, anh bất ngờ tiết lộ về việc "xuống tóc" cạo trọc đầu cùng caption bí ẩn: "Buông bỏ mái tóc sau 40 năm gắn bó. Cảm ơn vì tất cả". 

Dòng trạng thái của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng khiến nhiều người quan tâm. Mọi người hỏi thăm tình hình của nam ca sĩ vì lo sợ anh gặp vấn đề gì đó. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy tiết lộ hiện tại anh vẫn ổn. Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy còn chia sẻ hình ảnh chiếc đầu bóng loáng vừa cạo xong không lâu của mình lên mạng xã hội. 

Anh khoe mái đầu bị cạo trọc bóng loáng
Anh khoe mái đầu bị cạo trọc bóng loáng

Được biết, Phùng Ngọc Huy từng gây sốt màn ảnh nhỏ Việt Nam với bộ phim "Cổng mặt trời". Không những thế, anh còn khá thành công trong lĩnh vực ca hát. Ít lâu sau, Phùng Ngọc Huy thông báo có con với bạn gái Mai Phương. Thế nhưng vì một số lý do, anh rời khỏi showbiz Việt để sang Mỹ định cư vào năm 2015. Con gái Lavie để lại Việt Nam cho mẹ ruột của bé và gia đình chăm sóc. 

Sắp về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy bỗng 'xuống tóc' và đăng caption lạ 'cảm ơn vì tất cả' khiến ai cũng sốt ruột - ảnh 3
Thời gian tới, Phùng Ngọc Huy sẽ về Việt Nam đoàn tụ cùng con gái Lavie
Thời gian tới, Phùng Ngọc Huy sẽ về Việt Nam đoàn tụ cùng con gái Lavie

Ở nơi đất khách quê người, Phùng Ngọc Huy làm đủ mọi việc để mưu sinh, từ ca hát đến livestream bán hàng. Tháng 3/2020, Mai Phương qua đời sau căn bệnh hiểm nghèo. Con gái Lavie được giao cho bảo mẫu chăm sóc. Phùng Ngọc Huy bày tỏ sự tiếc thương và hứa sẽ sớm đón Lavie sang Mỹ ở cùng mình để đoàn tụ cha con. Tuy nhiên, bẵng đi hơn 3 năm, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa hoàn thành lời hứa khiến công chúng chỉ trích.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thuở còn mặn nồng
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thuở còn mặn nồng
Quan hệ thân thiết giữa Phùng Ngọc Huy và Đan Kim làm dấy lên nhiều ồn ào
Quan hệ thân thiết giữa Phùng Ngọc Huy và Đan Kim làm dấy lên nhiều ồn ào

Ngoài ra, công việc và cuộc sống của Phùng Ngọc Huy ở Mỹ cũng nhận về nhiều sự quan tâm. Quan hệ thân thiết của anh với ca sĩ Đan Kim ở nước ngoài làm dấy lên nhiều ồn ào về nghi vấn 2 người hẹn hò. Một số khán giả dùng nhiều từ ngữ quá khích tấn công Phùng Ngọc Huy và Đan Kim. Không ít lần, Đan Kim phải thẳng thắn bày tỏ thái độ gắt với sự quá đáng của netizen. Về phần Phùng Ngọc Huy, anh tiết lộ bản thân vẫn thực hiện bổn phận chu cấp, nuôi con gái đầy đủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phùng Ngọc Huy   lavie   mai phương  

Cùng chuyên mục