24h
Yeah1 News

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế

Thứ sáu, 09/02/2024 | 09:17 (GMT+7)

Không khí Tết Giáp Thìn 2024 đang cận kề, nhiều gia đình sao Việt rộn ràng khoe tổ ấm đã được trang hoàng lộng lẫy.

Những ngày này, người người nhà nhà sửa soạn, trang hoàng nhà cửa mừng Tết Giáp Thìn 2024. Hòa chung không khí đó, nhiều gia đình sao Việt cũng khoe tổ ấm lộng lẫy chào đón năm mới. Cùng ngắm nhìn không gian nhà ngập tràn sắc xuân của loạt sao Việt dưới đây:

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 1

Căn biệt thự 20 tỷ nằm ở Quận 2 (TP.HCM) của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được trang trí bằng 30 chậu hoa cúc, 6 chậu hoa mai, 6 bình hoa đào và 4 bình hoa ly kép. Noo Phước Thịnh cho hay anh đã được mẹ "triệu tập" về nhà nghỉ Tết sớm để phụ gia đình trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 2

Không chỉ đầu tư trang trí phần mặt tiền biệt thự, bên trong nhà Noo Phước Thịnh cũng được sửa soạn chưng nhiều loại hoa quen thuộc ngày Tết. Nhành hoa đào phai được đặt tinh tế ở góc nhà, trên bàn ăn, hoa thanh liễu nở rộ tràn ngập sắc xuân.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 3

Từng góc nhà Noo Phước Thịnh đều toát lên vẻ sang trọng nhờ bài trí nội thất và hoa chưng các loại một cách hài hòa. Cộng đồng mạng dành lời khen cho biệt thự của Noo Phước Thịnh vì có quá nhiều góc "sống ảo" đẹp.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 4

Khác với phong cách trang trí nền nã của nhà Noo Phước Thịnh, đàn chị Hồ Ngọc Hà lựa chọn sắc đỏ rực để làm mới biệt thự đón Tết 2024. Cô nàng chuẩn bị hẳn một background thật to in dòng chữ Tết Giáp Thìn 2024 và khéo léo diện luôn set áo dài đỏ chụp ảnh kỉ niệm cùng 2 bà mẹ.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 5

Trước nhà Hồ Ngọc Hà đã ngập tràn sắc vàng hoa cúc, đèn lồng cũng được trang trí rực rỡ nơi hiên nhà. Năm nay, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón ba mẹ từ Thụy Điển sang ăn Tết Việt. Mẹ chồng nữ ca sĩ không ngại khoác lên người trang phục áo dài truyền thống. Bức tranh gia đình 4 người phụ nữ gồm mẹ chồng, mẹ ruột và con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà rạng rỡ diện áo dài chuẩn bị đón Xuân khiến khán giả thích thú.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 6

Hoa đào là loài hoa trang trí không thể thiếu trong nhà Hà Hồ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thêm một năm đón Tết cùng mẹ ruột, nữ ca sĩ hào hứng viết: "Còn mẹ là còn xuân".

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 7

Không hổ danh là "ông hoàng nhạc Việt", mỗi dịp lễ lộc, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách biến biệt thự chục tỷ của mình trở thành tâm điểm nhờ đầu tư trang trí cực bài bản. Năm con Rồng, dĩ nhiên Mr. Đàm phải bố trí vài tiểu cảnh hình Rồng vàng trước nhà để rước tài lộc. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm "check in" của rất nhiều khán giả vì nó hoành tráng không thua kém gì các tụ điểm ăn chơi lớn.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 8

Không gian bên trong biệt thự Đàm Vĩnh Hưng khẳng định độ chịu chơi và chịu chi của nam ca sĩ. Được biết, Mr. Đàm đã nhờ người lên Tây Bắc mua về 2 chậu nhất chi mai không hề dễ kiếm tại Sài Gòn để chưng. Bên cạnh đó, 2 chậu hoa đỗ quyên Pháp màu hồng rực rỡ cũng được gửi về từ Đà Lạt. 

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 9

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ "trùm cuối" trong không gian đón Tết nhà mình chính là tấm phông đỏ dán hình Rồng vàng siêu rực rỡ này đây. Nổi tiếng là người kĩ tính trong việc trang trí nhà cửa, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả không hề thất vọng vì đôi mắt thẩm mỹ chuẩn chỉnh của mình. Biệt thự của Mr. Đàm được nhận xét toát lên vẻ bề thế, sang trọng và nam ca sĩ cũng tiết lộ anh rất hoan nghênh mọi người đến chụp ảnh kỉ niệm.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 10

Khác với sắc Xuân tưng bừng như nhiều đồng nghiệp lựa chọn, bên trong căn nhà đậm chất hoài cổ của Jun Phạm, anh chàng khiến fan mê mẩn bởi lối decor nhẹ nhàng, đáng yêu hết nấc. Sau khi trang trí nhà cửa, nam ca sĩ tự hào viết : "Mọi thứ đã tươm tất để đón một năm mới thiệt rực rỡ!"

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 11

Thay vì lựa chọn những loài hoa rực rỡ, Jun Phạm tinh tế chọn hoa cúc trắng, hoa ly cam, hoa đào phai và hoa tuyết mai trắng tinh khôi để trang trí từng góc nhà. Không gian đón Tết đậm chất vintage của Jun Phạm nhận về cơn mưa lời khen của khán giả vì quá đỗi bình yên.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 12

Jun Phạm từng chia sẻ anh rất yêu thích văn hóa Nhật Bản và ảnh hưởng phong cách bài trí, sắp xếp nhà cửa của họ. Đó là lý do căn hộ của nam ca sĩ luôn toát lên một nét rất riêng khiến fan thích thú. Dịp Tết này là cơ hội để Jun Phạm thỏa sức trang trí nhà cửa theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 13

Hòa với không khí mùa Xuân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi dựng hẳn một tiểu cảnh Tết quê với nhà tranh, giường tre, gánh hoa cúc và nồi bánh tét ngay trước biệt thự để đón Tết. Nữ nghệ sĩ chia sẻ phần trang trí này do chính tay các thành viên trong gia đình dựng lên để có không gian quây quần ngày cuối năm. Trịnh Kim Chi hào hứng viết: "Mỗi năm có ngày này là vui nhất. Gia đình và bạn bè quây quần mỗi người một tay,mỗi người một việc..."

Sao Việt rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết, người chọn rực rỡ, người lại đơn giản tinh tế - ảnh 14

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đương nhiên phải tạo ngay bộ ảnh áo dài trước không gian ngập tràn không khí Tết này. Cô cho hay bản thân cảm thấy vui vẻ và ấm áp mỗi dịp Tết đến xuân về được sum vầy bên người thân và bạn bè.

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục