24h
Yeah1 News

Sao Việt 18/5: NSƯT Thành Lộc lên tiếng về tin đồn giải nghệ, Ngọc Lan hội ngộ "hiện tượng mạng" Thúy Liễu

Thứ năm, 18/05/2023 | 08:50 (GMT+7)

Trước tin đồn NSƯT Thành Lộc đã giải nghệ, nam nghệ sĩ mới đây đã chính thức lên tiếng nói rõ và giải thích lần nữa về việc rời sân khấu Idecaf.

Thời gian qua, thông tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu kịch Idecaf sau 26 năm gắn nó khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đây là sân khấu đã gắn liền với sự nghiệp của nam nghệ sĩ và ngược lại, Thành Lộc cũng là người góp phần làm nên tên tuổi cho Idecaf với những vở diễn nổi tiếng như "Cậu đồng", "12 bà mụ"...

NSƯT Thành Lộc phủ nhận tin đồn giải nghệ.
NSƯT Thành Lộc phủ nhận tin đồn giải nghệ.

Cùng với đó, mạng xã hội còn rộ lên tin đồn NSƯT Thành Lộc đã giải nghệ. Tuy nhiên, NS Thành Lộc mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này: "Năm nay 2023 chuyện chia tay với Công ty TNHH Giải trí sân khấu Thái Dương là chuyện có thiệt 100%. Trước mắt là từ giả sân khấu kịch dành cho khán giả người lớn tại Sân khấu kịch IDECAF. Nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là chuyện 100% thất thiệt". 

Mặt khác, diễn viên Ngọc Lan mới đây cũng vừa khoe ảnh thân thiết bên "hiện tượng mạng" Thúy Liễu. Thúy Liễu là tên gọi của nam hướng dẫn viên hot gần đây tại Vĩnh Long. Thúy Liễu được yêu mến bởi sự hoạt ngôn, duyên dáng, hài hước và hình ảnh mộc mạc gắn liền với bộ bà ba. Ngọc Lan cũng bày tỏ tình cảm và sự quý mến dành cho nhân vật đình đám mạng xã hội gần đây: "Chị Lan thương Liễu, thương mọi người ở trong hình này".

Ngọc Lan khoe ảnh thân thiết bên Thúy Liễu.
Ngọc Lan khoe ảnh thân thiết bên Thúy Liễu.
MC Quyền Linh chụp ảnh với kiểu tạo dáng 'xì tin' bên cô con gái út. Anh chia sẻ: 'Chiều Đà Lạt làm điệu cùng con gái út yêu Hạt Dẻ'. Ở tuổi 15, Hạt Dẻ ngày càng xinh đẹp và có chiều cao vượt trội hơn bố.
MC Quyền Linh chụp ảnh với kiểu tạo dáng "xì tin" bên cô con gái út. Anh chia sẻ: "Chiều Đà Lạt làm điệu cùng con gái út yêu Hạt Dẻ". Ở tuổi 15, Hạt Dẻ ngày càng xinh đẹp và có chiều cao vượt trội hơn bố.
Bảo Thy khoe loạt ảnh hạnh phúc khi cùng ông xã đưa con trai đi sở thú tại Đà Lạt.
Bảo Thy khoe loạt ảnh hạnh phúc khi cùng ông xã đưa con trai đi sở thú tại Đà Lạt.
Khoe bức ảnh hôn vợ tình tứ, Tuấn Hưngviết: 'Yêu thỏ cuồng thỏ, ẵm em thỏ đi khắp nhân gian! Điểm tựa vũng chắc của đời anh'.
Khoe bức ảnh hôn vợ tình tứ, Tuấn Hưngviết: "Yêu thỏ cuồng thỏ, ẵm em thỏ đi khắp nhân gian! Điểm tựa vũng chắc của đời anh".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục