24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz "đánh úp" lên xe hoa, diện đầm cưới độc lạ chưa từng có tiền lệ khiến dân tình trầm trồ

Thứ năm, 09/11/2023 | 11:58 (GMT+7)

Loạt ảnh đám cưới bất ngờ của sao nữ này khiến nhiều netizen ngơ ngác "bật ngửa", nhất là khi chứng kiến chiếc đầm cưới độc lạ của cô dâu.

Được biết sáng nay ngày 9/11, Khánh Linh - nữ người mẫu và fashionista nổi tiếng trong làng thời trang Việt cùng ông xã Vũ Minh Kông đã đã tổ chức đám hỏi tại TP.HCM. Khi những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều netizen không khỏi bất ngờ bởi không như những đám cưới khác của Vbiz, việc Khánh Linh lên xe hoa khá "âm thầm". Cô Em Trendy không chia sẻ nhiều thông tin về hôn lễ trước đó mà chỉ "đánh úp" cho đến tận khi có những hình ảnh trong hôn lễ thì đông đảo netizen mới biết đến tin vui của người đẹp.

Khánh Linh trong lễ ăn hỏi
Khánh Linh trong lễ ăn hỏi

Trong ngày trọng đại của mình, Cô Em Trendy diện 2 chiếc đầm cưới. Đều lựa chọn tone trắng chủ đạo của cô dâu nhưng một bộ áo dài mang phong cách truyền thống, bộ cánh còn lại có phần hiện đại và độc đáo hơn. Chiếc đầm cưới của Khánh Linh được cho là độc lạ chưa từng có trong Vbiz khi lấy cảm hứng từ áo dài Việt Nam nhưng kèm với đó là sự phá cách mới lạ. Phần thiết kế khăn voan độc lạ cũng làm dân tình nghĩ đến tạo hình chiếc khăn phổ biến trong các phòng tắm hơi tại Hàn Quốc.  

Sao nữ Vbiz 'đánh úp' lên xe hoa, diện đầm cưới độc lạ chưa từng có tiền lệ khiến dân tình trầm trồ - ảnh 2
Sao nữ Vbiz 'đánh úp' lên xe hoa, diện đầm cưới độc lạ chưa từng có tiền lệ khiến dân tình trầm trồ - ảnh 3

Trước đó, tại tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân Hè 2024, để kỷ niệm dịp người yêu sát cánh cùng mình, Cô Em Trendy đã “chơi lớn” chụp bộ ảnh cưới ngay trong buổi diễn thời trang. Quyết định này đã thể hiện sự táo bạo, khả năng sáng tạo không ngừng của Cô Em Trendy nhằm kỷ niệm dấu mốc tiền hôn nhân. Theo Harper's Bazaar Việt Nam, Khánh Linh chia sẻ:

Ảnh cưới trước đó của Khánh Linh
Ảnh cưới trước đó của Khánh Linh

“Đây là ý tưởng xẹt qua trong đầu mình chỉ 2 ngày trước khi show diễn ra. Một cách tình cờ thôi, Linh nghĩ tại sao chúng ta không tạo nên một kỷ niệm đẹp bằng bộ hình cưới trong show thời trang nào đó? Bởi lẽ, Fashion Week chính là nơi ghi lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp trong hành trình yêu hơn 5 năm của Linh và người yêu.

Năm đầu tiên chúng mình yêu nhau cũng là lần đầu tiên anh Kông dẫn mình đi Fashion Week, đưa Linh bước ra ngoài thế giới, để nhìn thấy thế giới thời trang thực sự là như thế nào. Trước đây thì anh Kông luôn chờ đợi ở bên ngoài và mình thì ở trong show. Còn bây giờ chúng mình đã có nhau trong show rồi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   đám cưới   Khánh Linh   hôn lễ  

Cùng chuyên mục