24h
Yeah1 News

Sao nữ "Tây du ký" bỏ chạy lấy người khi chồng tỷ phú bị tuyên án 14 năm

Thứ hai, 24/04/2023 | 16:36 (GMT+7)

Truyền thông đưa tin, nữ diễn viên An Dĩ Hiên đã đưa 2 con nhỏ về nhà ở Đài Loan sau khi chồng tỷ phú bị bắt giữ và tuyên án 14 năm.

Nhiều người thắc mắc về sự xuất hiện của An Dĩ Hiên trong lúc chồng tỷ phú Trần Vinh Luyện của cô bị cơ quan chức năng bắt giữ. Theo đó, kể từ khi tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện bị kết án 14 năm tù giam, suốt quá trình xét xử, nữ diễn viên An Dĩ Hiên không có mặt. 

Chồng An Dĩ Hiên bị bắt cuối năm 2021 với tội dung liên quan đến đánh bạc trái phép và rửa tiền
Chồng An Dĩ Hiên bị bắt cuối năm 2021 với tội dung liên quan đến đánh bạc trái phép và rửa tiền

Một số người thân thiết với An Dĩ Hiên tiết lộ với truyền thông rằng sao nữ sinh năm 1980 đã đưa 2 con về nhà ở Đài Loan để chăm sóc. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng nói rằng An Dĩ Hiên đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với chồng tỷ phú để tránh bị vạ lây. 

Được biết, ông xã của An Dĩ Hiên bị bắt giữ vào tháng 12/2021 do liên quan đến cáo buộc đánh bạc trái phép và rửa tiền. Sau khi chồng tỷ phú gặp chuyện, An Dĩ Hiên suy sụp rất nhiều. Cô cho biết có những ngày cô khóc không ngừng, rửa mặt bằng nước mắt. Thời gian sau này, nữ diễn viên cố gắng ổn định tâm trạng để còn chăm lo cho 2 người con nhỏ.

Sau khi chồng bị bắt, tâm lý của An Dĩ Hiên vô cùng suy sụp
Sau khi chồng bị bắt, tâm lý của An Dĩ Hiên vô cùng suy sụp

Được biết, An Dĩ Hiên vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống hoạt động trong quân đội Đài Loan. Nhà nữ diễn viên thuộc gia tộc danh môn, giàu có. Sự nghiệp của cô cũng để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Nhờ có gia thế "khủng" và công việc thăng hoa, An Dĩ Hiên được xem là một trong số những sao nữ sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 15 triệu USD.

An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú từng khiến netizen hết mực ngưỡng mộ
An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú từng khiến netizen hết mực ngưỡng mộ

Sau khi kết hôn với tỷ phú Trần Vinh Luyện, An Dĩ Hiên hạn chế hoạt động showbiz để tận hưởng cuộc sống an nhàn. Cô thường gây chú ý với những buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy. Mỗi lần chia sẻ với truyền thông, An Dĩ Hiên đều nhấn mạnh việc mình là người vợ đầu tiên của chồng tỷ phú. Tuy nhiên được biết, Trần Vinh Luyện từng có hai người con gái riêng. Thậm chí, trước khi anh bị bắt đã kịp thời chuyển khoản 270 triệu USD cho con gái để con không cần bận tâm cuộc sống sau này. 

Sao nữ 'Tây du ký' bỏ chạy lấy người khi chồng tỷ phú bị tuyên án 14 năm - ảnh 4
Hiện tại, An Dĩ Hiên đã đưa 2 người con về nhà ở Đài Loan để tránh vạ lây
Hiện tại, An Dĩ Hiên đã đưa 2 người con về nhà ở Đài Loan để tránh vạ lây

Mặc dù An Dĩ Hiên là tiểu thư gia đình danh giá nhưng việc chồng tỷ phú bị bắt ngồi tù 14 năm là cú sốc đối với cô. Vốn là người trọng sĩ diện nên không có gì khó hiểu khi nữ diễn viên "Tây Du Ký" lựa chọn trốn tránh truyền thông trong thời gian này. Nhiều người cho rằng trong giai đoạn sắp tới, rất có thể An Dĩ Hiên sẽ lựa chọn cuộc sống ẩn dật thay vì hoạt động giải trí trở lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục