24h
Yeah1 News

Sao nam gặp chuyện vì bị 1 phụ nữ lạ mặt đột nhập vào phòng thay đồ, được điều trị tại chỗ

Thứ hai, 20/11/2023 | 10:46 (GMT+7)

Sao nam nổi tiếng gặp rắc rối khi bị một phụ nữ lạ mặt đột nhập vào phòng thay đồ, bị chấn thương phải điều trị ngay tại hiện trường.

Thông tin nam ca sĩ/diễn viên bất ngờ bị tấn công bởi một người phụ nữ khiến dân tình hoang mang. Cụ thể, công ty quản lý xác nhận KyuHyun (em út Super Junior) đang được điều trị tại chỗ sau khi bị một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đột nhập vào phòng thay đồ của show nhạc kịch vào diễn ra chiều ngày 19/11 và chĩa hung khí vào nam nghệ sĩ.

Được biết, trong quá trình ngăn chặn sự cố, KyuHyun đã bị thương do vũ khí của đối tượng. Người phụ nữ này đã bị bắt giữ ngay sau đó, hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

KyuHyun (em út Super Junior)
KyuHyun (em út Super Junior)
Công ty quản lý cho biết KyuHyun được điều trị tại chỗ sau khi bị đột nhập vào phòng thay đồ,
Công ty quản lý cho biết KyuHyun được điều trị tại chỗ sau khi bị đột nhập vào phòng thay đồ,

Đây không phải lần đầu tiên KyuHyun gặp sự cố có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng. Trước đó, vào năm 2011 KyuHyun từng bị tấn công bằng dao ở Tây Ban Nha. Thời điểm đó anh cho biết: "Sáng sớm ở Tây Ban Nha, tôi đang tìm đường về khách sạn thì có một thanh niên tiến đến gần. Tôi đã có linh cảm không lành, bất ngờ người thanh niên đó móc dao ra và dí vào người tôi. Tôi chỉ kịp hét lên và bỏ chạy thật nhanh. May là một lát thì người đó bỏ cuộc, không đuổi theo nữa. Tôi hi vọng những ai muốn đi du lịch một mình hãy cẩn thận trường hợp này".

Sao nam gặp chuyện vì bị 1 phụ nữ lạ mặt đột nhập vào phòng thay đồ, được điều trị tại chỗ - ảnh 3

Xa hơn vào năm 2007, Kyuhyun cùng 3 thành viên khác của nhóm Super Junior là Leeteuk, Eunhyuk và Shindong gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe chở các thành viên đã lạc tay lái, va chạm vào lề đường và lật nhào trên đường trở về ký túc xá. Vụ tai nạn, khiến Kyuhyun bị gãy 6 xương sườn, xuất huyết ở phổi và bụng, hôn mê trong thời gian dài.

Kyuhyun từng suýt thiệt mạng do tai nạn
Kyuhyun từng suýt thiệt mạng do tai nạn

Các bác sĩ cho biết Kyuhyun không có nhiều cơ hội sống sót, đặc biệt dù phẫu thuật thành công, anh cũng khó mà tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thần tượng. May mắn rằng ca phẫu thuật đã vô cùng thành công, Kyuhyun mất 5 tháng để hồi phục và quay trở lại hoạt động với nhóm. Nam thần tượng cho biết anh như được sống lại một lần nữa khi quay trở lại sân khấu. 

Sao nam gặp chuyện vì bị 1 phụ nữ lạ mặt đột nhập vào phòng thay đồ, được điều trị tại chỗ - ảnh 5

KyuHyun là một nam ca sĩ, diễn viên nhạc kịch và người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Anh là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm nhạc nam Super Junior vào tháng 5/2006 và là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm. Trong quá trình sự nghiệp nghệ thuật, anh đã phải đối mặt với nhiều thách thức như tai nạn giao thông, tấn công tại Tây Ban Nha, cũng như sự cố cháy khách sạn. Loạt sự cố nghiêm trọng là nỗi ám ảnh của Super Junior và người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   đột nhập  

Cùng chuyên mục