24h
Yeah1 News

Sang Úc biểu diễn, HIEUTHUHAI vẫn "hơn thua nhan sắc" với Dương Lâm khiến đàn anh dọa tung clip

Thứ bảy, 25/02/2023 | 11:09 (GMT+7)

Trong chuyến lưu diễn tại Úc mới đây, HIEUTHUHAI đã hỏi khán giả giữa mình và đàn anh Lê Dương Bảo Lâm ai đẹp trai hơn?! Câu hỏi muôn thuở nhưng vẫn khiến fan phụt cười.

Kể từ sau khi tham gia show thực tế "2 ngày 1 đêm", tên tuổi rapper HIEUTHUHAI luôn được săn đón tại các sự kiện âm nhạc. Hiện tại, anh chàng đang có tour lưu diễn tại Úc 3 ngày để giao lưu cùng khán giả. Trong chuyến lưu diễn lần này, HIEUTHUHAI bất ngờ có hành động "gây hấn" với Lê Dương Bảo Lâm khiến đàn anh nóng máu dọa tung clip trên mạng xã hội.

Cặp đôi 'mèo và chuột' liên tục 'ra dẻ hơn thua' nhau từ chương trình '2 ngày 1 đêm' ra đến đời thực.
Cặp đôi "mèo và chuột" liên tục "ra dẻ hơn thua" nhau từ chương trình "2 ngày 1 đêm" ra đến đời thực.

Câu chuyện "hơn thua" giữa Dương Lâm và HIEUTHUHAI trong "2 ngày 1 đêm" đến nay vẫn còn nóng hổi khi đôi bên liên tục "bốp chát" một 9 một 10, không ai chịu thua ai. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm liên tục so bì nhan sắc với đàn em mỗi khi chạy show thì mới đây, HIEUTHUHAI cũng "đáp trả" khi sang tận Úc châu biểu diễn rồi đặt câu hỏi cho khán giả: "Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI , ai đẹp trai hơn?". Trước màn tương tác hài hước của nam rapper, fan hâm mộ 1 nửa ủng hộ Dương Lâm, nửa còn lại hô to tên HIEUTHUHAI khiến anh nở mày nở mặt.

HIEUTHUHAI hiện đang có tour lưu diễn tại Úc.
HIEUTHUHAI hiện đang có tour lưu diễn tại Úc.
Trên sân khấu, anh chàng hài hước hỏi khán giả ở Úc giữa mình và Dương Lâm ai đẹp trai hơn?
Trên sân khấu, anh chàng hài hước hỏi khán giả ở Úc giữa mình và Dương Lâm ai đẹp trai hơn?

Sau khi phát hiện đàn em cũng bắt đầu "ra dẻ hơn thua" với mình, danh hài gốc Đồng Nai lập tức nóng máu đăng đàn bức xúc giữa đêm: "Em qua bên nước ngoài em cũng hơn thua với tôi. Tai mắt tôi khắp mọi nơi, em nói sao em đẹp hơn tôi à? Ngày mai tôi sẽ dành nguyên ngày lên clip của em, không để chuyện này chìm xuống được. Mai tôi sẽ bắt xe qua Úc gặp khán giả bên đó hỏi cho ra lẽ là ai đẹp trai hơn?...". Cùng với bài đăng này, Dương Lâm nhá hàng loạt hình ảnh hậu trường khó đỡ của HIEUTHUHAI trong "2 ngày 1 đêm". Khán giả ngay lập tức bày tỏ phấn khích, đặc biệt mong chờ những màn "bốc phốt" rapper sinh năm 1999 của Dương Lâm.

Hình ảnh hậu trường của HIEUTHUHAI được Dương Lâm chia sẻ.
Hình ảnh hậu trường của HIEUTHUHAI được Dương Lâm chia sẻ.
Dương Lâm nóng máu nhá hàng loạt ảnh dìm đàn em, còn dọa tung clip khiến fan cười xỉu.
Dương Lâm nóng máu nhá hàng loạt ảnh dìm đàn em, còn dọa tung clip khiến fan cười xỉu.

Xuyên suốt chương trình "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm là người "sơ hở" rút ngay điện thoại ra quay clip đồng nghiệp. Đó là lý do nam danh hài có cả 1 kho ảnh lẫn clip "dìm hàng" mọi người để mua vui. Mặc dù luôn muốn hơn thua nhan sắc với HIEUTHUHAI nhưng cũng chính Dương Lâm là người dành lời khen có cánh cho nhan sắc của đàn em. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định em út HIEUTHUHAI là hotboy đẹp bậc nhất showbiz Việt vì ngay cả trong hậu trường ăn hay ngủ gật nam rapper này cũng tỏa sáng vẻ nam thần.

Dù 'hơn thua' nhau từng chút 1 nhưng Dương Lâm vẫn thừa nhận HIEUTHUHAI đích thực là nam thần Vbiz.
Dù "hơn thua" nhau từng chút 1 nhưng Dương Lâm vẫn thừa nhận HIEUTHUHAI đích thực là nam thần Vbiz.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục