24h
Yeah1 News

Cặp đôi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi 2 năm trước: Người đón con sinh đôi, người lấy vợ xinh như hoa hậu

Thứ sáu, 05/04/2024 | 11:11 (GMT+7)

Bó hoa cưới của Diệu Nhi đã "nhả vía" cho 2 nghệ sĩ là Sam và Anh Đức có được hạnh phúc viên mãn. Sam hiện đã làm mẹ của 2 em bé, còn Anh Đức chuẩn bị kết hôn với bạn gái xinh đẹp.

Tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức hôn lễ sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Phan Thiết, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau khi làm lễ, cô dâu tung hoa cưới và Sam cùng Anh Đức là hai người bắt được bó hoa.

Khoảnh khắc đặc biệt này khiến nhiều người thích thú, thậm chí còn "đẩy thuyền" Sam và Anh Đức đến với nhau khi thời điểm đó cả hai đều đang độc thân. Tuy nhiên bó hoa cưới này đã "nhả vía" thành công cho Sam và Anh Đức, để hiện tại hai nghệ sĩ đều có những hạnh phúc riêng.

Cặp đôi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi 2 năm trước: Người đón con sinh đôi, người lấy vợ xinh như hoa hậu - ảnh 1

Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022

Cặp đôi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi 2 năm trước: Người đón con sinh đôi, người lấy vợ xinh như hoa hậu - ảnh 2
Cặp đôi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi 2 năm trước: Người đón con sinh đôi, người lấy vợ xinh như hoa hậu - ảnh 3

Sam và Anh Đức là 2 người đã bắt được hoa cưới của Diệu Nhi

Cuối năm 2022, Sam hạnh phúc thông báo được cầu hôn. Đến giữa năm 2023, cô đăng ký kết hôn và hé lộ chuyện mang thai. Cuối tháng 2/2024, Sam hạ sinh 2 em bé song sinh đầu lòng gồm 1 trai 1 gái. Mặc dù công khai chuyện kết hôn và sinh con nhưng Sam giấu kín dung mạo của ông xã. Nữ diễn viên cho biết vì chồng không hoạt động nghệ thuật nên mong muốn giữ sự riêng tư trong đời sống cá nhân.

Sam hiện tại đang tất bật với công việc mẹ bỉm sữa khi chăm 2 con cùng lúc. 2 em bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô được chồng giúp đỡ chăm con để trở lại với công việc chỉ sau hơn 1 tháng sinh nở.

Cặp đôi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi 2 năm trước: Người đón con sinh đôi, người lấy vợ xinh như hoa hậu - ảnh 4

Sam sinh đôi 2 em bé đầu lòng sau 1 năm kết hôn với ông xã doanh nhân

Về phía diễn viên Anh Đức, anh vừa thông báo cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh và chuẩn bị đám cưới. Cả hai có thời gian hẹn hò khá kín tiếng, không công khai với công chúng. Anh Đức chia sẻ đang lên kế hoạch cho đám cưới sẽ diễn ra trong năm 2024.

Vợ sắp cưới của Anh Đức sinh năm 1999, kém nam diễn viên 12 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, là diễn viên từng tham gia một số bộ phim như: Hoa hậu giang hồ, Mai...Quỳnh Anh và Anh Đức thường xuyên đi du lịch chung cùng nhóm bạn thân của Trấn Thành nhưng hạn chế tương tác.

Cặp đôi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi 2 năm trước: Người đón con sinh đôi, người lấy vợ xinh như hoa hậu - ảnh 5

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi, chuẩn bị đám cưới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục