24h
Yeah1 News

Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu?

Thứ sáu, 05/04/2024 | 09:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Anh Đức và vợ sắp cưới Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2024, cả hai đang lên kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại.

Sau thông báo cầu hôn bạn gái thành công, hôn lễ của diễn viên Anh Đức nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, Anh Đức cho biết đang cùng vợ sắp cưới chuẩn bị cho đám cưới, dự định diễn ra trong năm 2024. Nam diễn viên bày tỏ khi mọi thứ sẵn sàng sẽ thông báo đến tất cả mọi người để chia sẻ.

Diễn viên Anh Đức chưa hé lộ cụ thể thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới. Nhưng nhiều người suy đoán rằng cặp đôi sẽ có một hôn lễ lãng mạn trên biển, điều mà nhiều cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt yêu thích trong ngày trọng đại.

Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu? - ảnh 1
Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu? - ảnh 2

Anh Đức và Quỳnh Anh sẽ cưới trong năm 2024

Nam diễn viên cũng cho biết thêm anh đã cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh từ cách đây vài tháng, nhưng đến thời điểm hiện tại với chia sẻ với công chúng. Nguyên nhân vì Anh Đức không muốn vì chuyện riêng tư ảnh hưởng đến những dự án nghệ thuật tham gia.

Trước đó vào ngày 4/4, diễn viên Anh Đức chia sẻ hình ảnh một cô gái ôm hôn thắm thiết. Cùng với đó là dòng trạng thái: "4/4 không cần săn sale, xập sàn, chốt đơn". Trên tay cô gái bên cạnh Anh Đức là chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út. 

Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu? - ảnh 3
Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu? - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của vợ sắp cưới nam diễn viên Anh Đức

Chia sẻ này từ Anh Đức như một lời thông báo đã "chốt đơn" thành công với lời cầu hôn gửi đến cô bạn gái. Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Anh Đức, cũng như bày tỏ sự mong chờ đám cưới. Nam diễn viên cũng úp mở sẽ nhanh chóng gửi thiệp mời đến mọi người.

Vợ sắp cưới của  Anh Đức có tên Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém nam diễn viên 12 tuổi. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò khá kín tiếng, chưa từng xác nhận chuyện tình cảm trước khi thông báo cưới. Quỳnh Anh là diễn viên từng tham gia một số dự án phim như: Hoa hậu giang hồ, Mai...Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được đánh giá không thua kém gì Hoa hậu.

Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu? - ảnh 5
Thông tin về đám cưới của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi, thời gian địa điểm ở đâu? - ảnh 6

Quỳnh Anh có vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo không kém cạnh gì các Hoa hậu, người đẹp trong showbiz

Diễn viên Anh Đức tên đầy đủ là Tạ Anh Đức, sinh năm 1987. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, chuyên đảm nhận các vai phụ mang hình ảnh hài hước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục