24h
Yeah1 News

Rộ tin chồng sắp cưới là nhạc trưởng của siêu mẫu Thanh Hằng đã có con trai?

Thứ hai, 09/10/2023 | 11:52 (GMT+7)

Thông tin về nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người được cho là chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng đã có con trai xuất hiện từ cách đây 3 năm.

Sau khi siêu mẫu Thanh Hằng xác nhận cưới vào cuối tháng 10 năm nay, những đồn đoán về vị hôn phu của cô cũng rầm rộ trên mạng xã hội. Theo một số thông tin, chồng sắp cưới của Thanh Hằng là nhạc trưởng nổi tiếng Trần Nhật Minh, anh hiện đang là chỉ huy dàn hợp xướng và nhà sản xuất âm nhạc, đồng thời cũng là người đồng sáng lập dàn nhạc bán cổ điển SaiGon Pop Orchestra.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Thạc sĩ âm nhạc ở nước ngoài. Anh từng tham gia chỉ huy dàn nhạc trong các sự kiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hà Anh Tuấn, Quang Dũng, Lệ Quyên...Sự nghiệp âm nhạc của Trần Nhật Minh cũng được công nhận với nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

ro-tin-chong-sap-cuoi-cua-thanh-hang-da-co-con-trai-rieng
ro-tin-chong-sap-cuoi-cua-thanh-hang-da-co-con-trai-rieng-5

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh được cho là chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng

Hiện thông tin về nhạc trưởng Trần Nhật Minh chưa được phía Thanh Hằng xác nhận. Tuy nhiên cư dân mạng đã tìm hiểu ra nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến cặp đôi. Cả hai gần như hiếm khi để lộ ảnh công khai, chỉ duy nhất có một sự kiện đứng cạnh nhau tại Phú Quốc. Vào đầu năm 2023, Thanh Hằng được cho đến xem liveshow của Hà Anh Tuấn ở Ninh Bình nhưng cũng là để ủng hộ bạn trai.

ro-tin-chong-sap-cuoi-cua-thanh-hang-da-co-con-trai-rieng-2

Hình ảnh hiếm hoi Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh xuất hiện cạnh nhau

Đáng chú ý, mới đây thông tin nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có con trai riêng khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể thông tin về anh và con trai đã xuất hiện từ cách đây 3 năm. Trong một sự kiện trại hè diễn ra vào tháng 8/2020 tại Đà Lạt, báo chí đưa tin nhạc trưởng Trần Nhật Minh đi cùng một cậu con trai. Hình ảnh hai cha con đồng hành cùng nhau được chia sẻ từ thời điểm đó.

Tuy nhiên đến hiện tại khi có thông tin anh Trần Nhật Minh kết hôn cùng siêu mẫu Thanh Hằng, thông tin này được quan tâm trở lại.

ro-tin-chong-sap-cuoi-cua-thanh-hang-da-co-con-trai-rieng-6

Hình ảnh nhạc trưởng Trần Nhật Minh và con trai được chia sẻ từ năm 2020

Hiện phía siêu mẫu Thanh Hằng cũng như nhạc trưởng Trần Nhật Minh chưa lên tiếng về đồn đoán kết hôn hay việc đã có con riêng.

Được biết đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. Thời gian vừa qua, cô liên tục úp mở về việc sắp lên xe hoa nhưng không công khai danh tính một nửa của mình. Cô được bạn trai cầu hôn vào hồi tháng 8. Chân dài sinh năm 1983 cho biết đã tìm đúng người, khen ngợi hôn phu bản lĩnh, can đảm đối diện với mọi tình huống và xứng đáng được yêu thương, tin tưởng.

ro-tin-chong-sap-cuoi-cua-thanh-hang-da-co-con-trai-rieng-4
ro-tin-chong-sap-cuoi-cua-thanh-hang-da-co-con-trai-rieng-3

Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức lên xe hoa ở tuổi 40, đám cưới tổ chức vào cuối tháng 10/2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục