24h
Yeah1 News

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện?

Thứ ba, 24/10/2023 | 10:18 (GMT+7)

Công chúng mới đây xôn xao bàn luận trước hình ảnh có dấu hiệu mẹ bầu của siêu mẫu Thanh Hằng, tuy nhiên mọi chuyện nhanh chóng được sáng tỏ.

Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh tổ chức lễ cưới vào ngày 22/10 vừa qua. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra ấm cúng, riêng tư tại một khách sạn 5 sao thuộc trung tâm TP.HCM, với sự góp mặt của họ hàng hai bên và nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Khoảnh khắc Thanh Hằng làm cô dâu bước vào lễ đường khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, đôi lứa xứng đôi với ông xã nhạc trưởng. 

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện? - ảnh 1
Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện? - ảnh 2

Khoảnh khắc hạnh phúc của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong đám cưới

Đáng chú ý, cùng với thông tin siêu mẫu Thanh Hằng kết hôn, một số người râm ran bàn luận về hình ảnh được tung ra trước đám cưới cho rằng chân dài sinh năm 1983 đang mang thai con đầu lòng. Cụ thể Thanh Hằng nhận lời xuất hiện trên một số tạp chí lớn trước hôn lễ, trong đó hình ảnh trên ELLE Việt Nam gây chú ý vì khoảnh khắc vòng 2 lớn bất thường.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc liệu nữ siêu mẫu đã có tin vui hay đơn giản chỉ là do góc chụp khiến vòng 2 trông lộ rõ trước ống kính. Tuy nhiên mọi chuyện nhanh chóng được làm sáng tỏ khi một bức ảnh ở góc chụp khác trên tạp chí này , Thanh Hằng khoe vòng eo con kiến trứ danh. Chính vì vậy có thể thấy thông tin mang thai chỉ là suy đoán của công chúng.

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện? - ảnh 3

Hình ảnh trên tạp chí ELLE Việt Nam làm rộ lên thông tin Thanh Hằng đang mang thai

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện? - ảnh 4

Tuy nhiên ở một góc chụp và trang phục khác, nữ siêu mẫu vẫn có vóc dáng gọn gàng 

Cùng với đó trong loạt ảnh nét căng trong đám cưới được tung ra, Thanh Hằng diện những chiếc váy cưới ôm body, khoe vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ. Mặc dù chưa phải có tin vui nhưng nhiều người hâm mộ mong ngóng ngày Thanh Hằng công bố lên chức cùng ông xã.

Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện? - ảnh 5
Rộ tin siêu mẫu Thanh Hằng mang thai con đầu lòng, nhưng một bức hình làm rõ mọi chuyện? - ảnh 6

Body thon gọn không chút mỡ thừa của cô dâu Thanh Hằng trong ngày trọng đại

Thanh Hằng là chân dài gốc Đà Nẵng có vị trí vững chắc trong làng mốt Việt. Cô đảm nhận vai trò diễn vedette cho nhiều nhà thiết kế tên tuổi, sở hữu vóc dáng và đôi chân dài trứ danh. Trong khi đó chồng của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, hơn cô 2 tuổi và từng du học ở Nga. Hiện anh đang công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục