24h
Yeah1 News

Rộ tin nam diễn viên "Biệt dược đen" sẽ thay thế "cô Đẩu" Công Lý trong Táo Quân 2024?

Thứ ba, 26/12/2023 | 15:13 (GMT+7)

Nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên Thái Sơn sẽ thay thế Công Lý đảm nhận vai cô Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2024 (hay còn gọi là Táo Quân).

Những ngày Tết đến Xuân về, người dân Việt Nam chuẩn bị đón một năm mới Giáp Thình 2024. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Tết Nguyên đán 2024 sẽ đến nhưng hiện tại, những công tác chuẩn bị cho các chương trình, phim ảnh hay các hoạt động đón tết đều đã bắt đầu khởi động.

Như thường lệ, chương trình Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa trước khi bước sang năm mới. Chương trình này đã trải qua hơn 20 năm phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả Việt. Những vấn đề xã hội trong một năm sẽ được các diễn viên tái hiện trên sân khấu qua lối hài kể chuyện duyên dáng nhưng cũng đầy châm biếm mang đến tiếng cười và suy nghĩ cho người xem.

Chương trình Gặp nhau cuối năm 2023
Chương trình Gặp nhau cuối năm 2023
Công Lý là cái tên gắn liền với vai Bắc Đẩu trong chương trình
Công Lý là cái tên gắn liền với vai Bắc Đẩu trong chương trình

Vì một số lý do sức khỏe cá nhân nên nhiều khả năng, netizen cho rằng nam diễn viên Công Lý sẽ không thể đảm trách vai diễn cô Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2024. Hiện tại, vị trí cô Đẩu của Công Lý vẫn là một dấu chấm hỏi khi mọi người không biết ai sẽ được "chọn mặt gửi vàng" để thay thế. 

Nam diễn viên Thái Sơn
Nam diễn viên Thái Sơn

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn cho rằng nam diễn viên Thái Sơn sẽ tham gia Gặp nhau cuối năm 2024. Đồng thời, anh sẽ thay Công Lý mang đến một nhân vật cô Đẩu với những màu sắc mới mẻ, riêng biệt. Ngay lập tức thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận, nhất là với fan của chương trình.

Thái Sơn xác nhận tham gia Gala Cười 2024 còn Gặp nhau cuối năm thì chưa nhận được thông tin
Thái Sơn xác nhận tham gia Gala Cười 2024 còn Gặp nhau cuối năm thì chưa nhận được thông tin

Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên Thái Sơn chỉ xác nhận tham gia chương trình Gala Cười 2024 được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào tối ngày 26/12. Liên quan đến chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, nam diễn viên chia sẻ vẫn chưa nhận được thông báo nào. Phía đại diện của VFC cũng cho biết hiện tại chưa có thông tin cụ thể về chương trình Gặp nhau cuối năm 2024.

Được biết, dự kiến sau khi Gala Cười 2024 kết thúc, ekip mới bắt tay chuẩn bị và tập luyện cho Gặp nhau cuối năm 2024. Dự kiến chương trình sẽ bắt đầu khởi động vào tháng 1/2024 - trước Tết Nguyên đán 1 tháng.

Thái Sơn trên phim 'Biệt dược đen'
Thái Sơn trên phim "Biệt dược đen"

Nam diễn viên Thái Sơn không còn là tên tuổi xa lạ với khán giả Việt. Anh từng tham gia một số bộ phim như "Dưới bóng cây hạnh phúc", "Biệt dược đen", "Cuộc chiến không giới tuyến". Trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2023, Thái Sơn cũng góp mặt trong một vai nhỏ trên sận khấu.

Công Lý xuất hiện trong Gặp nhau cuối năm 2023 nhưng không có nhiều lời thoại
Công Lý xuất hiện trong Gặp nhau cuối năm 2023 nhưng không có nhiều lời thoại

Trước đó, việc Công Lý xuất hiện trong Gặp nhau cuối năm 2023 nhận được nhiều sự bất ngờ và chào đón của khán giả. Kể từ năm 2021, sau khi gặp vấn đề sức khỏe, Công Lý đã không thể hoạt động năng nổ như trước. Anh phải xin vắng mặt trong Gặp nhau cuối năm 2022 và đến năm 2023 mới trở lại trong vai trò Bắc Đẩu. Mặc dù vậy, anh vẫn không thể diễn nhiều như mọi người mà chỉ ngồi trên kiệu xuất hiện trong chốc lát rồi xuống sân khấu. Vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm đã gắn liền với tên tuổi Công Lý suốt hàng chục năm qua, việc tìm kiếm một ngôi sao khác thay thế Công Lý là bài toán khó cho ekip chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục