24h
Yeah1 News

Rộ tin cặp đôi "phim giả tình thật" nhưng bị công ty ép chia tay, ánh mắt chạm nhau khi dự sự kiện gây sốt

Thứ năm, 28/12/2023 | 13:53 (GMT+7)

Tin đồn cặp đôi này đang hẹn hò nhưng vấp phải sự phản đối của một nhân vật đã khiến netizen xôn xao.

Thời gian qua, từ khóa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đang được đông đảo khán giả quan tâm, thậm chí "leo thang" trên hot search. Cụ thể, một phóng viên nổi tiếng đã tiết lộ việc Bạch Lộc và Trương Lăng Hách từng yêu nhau, thế nhưng sau đó đã bị phía Vu Chính - Hoan Ngu Ảnh Thị yêu cầu chia tay. Điều này đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán vì cả hai vốn là cặp đôi được nhiều fan yêu mến đẩy thuyền trước đó.

Rộ tin cặp đôi 'phim giả tình thật' nhưng bị công ty ép chia tay, ánh mắt chạm nhau khi dự sự kiện gây sốt - ảnh 1

Lý do được đưa ra là vì Bạch Lộc khi ấy có nhiều phim sắp ra mắt. Việc được "đẩy thuyền" với Trương Lăng Hách sẽ khiến danh tiếng Bạch Lộc và bộ phim bị ảnh hưởng về sau, cũng rất khó để tạo hiệu ứng với bạn diễn khác cũng như lôi kéo sự chú ý của khán giả cho bộ phim. Điều này cũng dễ dàng xảy ra tương tự với bản thân Trương Lăng Hách.

Rộ tin cặp đôi 'phim giả tình thật' nhưng bị công ty ép chia tay, ánh mắt chạm nhau khi dự sự kiện gây sốt - ảnh 2

Cách đây 1 năm trước, tin đồn Bạch Lộc và Trương Lăng Hách hẹn hò cũng đã bùng nổ khi nhiều ảnh chụp ghi lại việc Bạch Lộc thường xuyên đến nhà Trương Lăng Hách, thậm chí biết mật khẩu nhà đối phương. Cho đến nay, cả hai vẫn không đưa ra phản hồi thế nhưng chuyện tình của cả hai vẫn thường xuyên được bàn tán.

Rộ tin cặp đôi 'phim giả tình thật' nhưng bị công ty ép chia tay, ánh mắt chạm nhau khi dự sự kiện gây sốt - ảnh 3

Gần đây, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách xuất hiện cùng nhau khi cùng hợp tác trong dự án Ninh An Như Mộng. Tại sự kiện cuối năm như Đêm hội iQIYI vừa qua, cặp đôi gây bàn tán khi xuất hiện kế nhau nhưng như người xa lạ trên thảm đỏ, thế nhưng sau đó lại bị bắt trọn khoảnh khắc lén nhìn nhau từ xa, khiến fan không khỏi tiếc nuối và lần nữa nghi ngờ tin đồn bị ép chia tay.

Rộ tin cặp đôi 'phim giả tình thật' nhưng bị công ty ép chia tay, ánh mắt chạm nhau khi dự sự kiện gây sốt - ảnh 4

Về tin đồn này, một số netizen còn đồn đoán rằng người ép cả 2 chia tay là Vu Chính. Trong thời gian qua, Bạch Lộc đóng chính nhiều dự án phim hot của Vu Chính. Chính vì vậy, dân tình cho là có lý do nếu Vu Chính thật sự yêu cầu Bạch Lộc và Trương Lăng Hách dừng lại để nhà gái chuyên tâm phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục