24h
Yeah1 News

Rộ tin cặp đôi nữ DJ xinh đẹp và nam diễn viên hài đã âm thầm chia tay, không còn sống chung?

Thứ hai, 30/10/2023 | 15:42 (GMT+7)

Những dấu hiệu đáng ngờ thời gian gần đây khiến công chúng nghi vấn nữ DJ này và bạn trai đã chia tay nhưng chọn cách âm thầm, không công khai.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây rầm rộ thông tin một cặp đôi là nữ DJ xinh đẹp và nam diễn viên hài đã âm thần "đường ai nấy đi". Những dấu hiệu khiến đồn đoán này xuất hiện là việc cả hai không thường xuyên chia sẻ hình ảnh chung như trước, đồng thời khi đi sự kiện cùng nhau khá gượng gạo, không tương tác thân mật.

Thông tin đồn đoán cũng cho rằng nữ DJ và nam diễn viên hài đã không còn sống chung, lựa chọn hướng phát triển riêng lẻ sau khi chia tay. Hiện cặp đôi duy trì mối quan hệ đồng nghiệp bình thường.

Rộ tin cặp đôi nữ DJ xinh đẹp và nam diễn viên hài đã âm thầm chia tay, không còn sống chung? - ảnh 1

Mạng xã hội xuất hiện thông tin một nữ DJ và nam diễn viên hài đã âm thầm chia tay

Tuy nhiên nhiều người cho rằng tin đồn này không xác thực khi cách đây không lâu, cặp đôi vẫn cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim. Đồng thời có người bắt gặp cả hai cùng đi ăn chung với bạn bè.

Theo quan sát, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài vẫn chia sẻ hình ảnh cùng nữ DJ nhưng không thường xuyên như trước. Trong khi đó về phía nữ DJ này, trên trang cá nhân của cô đã từ lâu không có bóng dáng của bạn trai. Thậm chí trong sự kiện xuất hiện chung mới đây, nữ DJ cũng không đăng hình đi chung cùng nam diễn viên hài mà chỉ chia sẻ hình cá nhân.

Chính vì vậy dân tình càng có sơ sở đề ngờ vực về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Liệu đã chia tay hay chỉ là dần kín tiếng hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng?

Rộ tin cặp đôi nữ DJ xinh đẹp và nam diễn viên hài đã âm thầm chia tay, không còn sống chung? - ảnh 2

Cặp đôi hiện đang duy trì mối quan hệ đồng nghiệp sau khi chia tay?

Được biết nữ DJ và nam diễn viên hài này đã có nhiều năm hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video cùng nhau và cùng sống chung nhà. Cả hai được nhận xét có chuyện tình yêu dễ thương, thường xây dựng video với nội dung hài hước, hóm hỉnh tạo tiếng cười cho công chúng.

Hiện phía cặp đôi này chưa lên tiếng trước những đồn đoán đã "đường ai nấy đi" trong âm thầm sau nhiều năm hẹn hò.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễn viên hài   DJ   Chia tay  

Cùng chuyên mục