24h
Yeah1 News

Rộ tin bạn gái mới của Matt Liu đăng ảnh thân mật, tag thẳng tên Hương Giang vào "dằn mặt": Thực hư ra sao?

Thứ sáu, 08/09/2023 | 16:14 (GMT+7)

Hình ảnh một cô gái chụp ảnh thân mật bên người đàn ông được cho là Matt Liu - bạn trai cũ của Hương Giang đã khiến netizen xôn xao.

Hương Giang và Matt Liu từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai thành đôi sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" và có 2 năm yêu nhau ngọt ngào trước khi chia tay vào năm 2022. Đến tận hiện tại, cặp đôi vẫn để lại nhiều tiếc nuối vì một chuyện tình không có cái kết đẹp.

Hương Giang và Matt Liu chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.
Hương Giang và Matt Liu chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.

Đến hiện tại, cả Hương Giang và Matt Liu đều chưa chính thức công khai có người yêu mới. Thế nhưng mới đây mạng xã hội đã "dậy sóng" khi xuất hiện tin đồn Matt Liu có bạn gái mới, hơn nữa người này còn đăng ảnh thân mật và tag thẳng ten Hương Giang.

Cụ thể, một tài khoản Instagram có tên viết tắt là H.T đã đăng tải ảnh hôn một người đàn ông có ngoại hình khá giống với Matt Liu. Bài đăng này, cô gái tag thẳng tài khoản của Hương Giang và viết chú thích "Đồ cũ, đồ mới". Chính điều này đã làm rộ lên nghi vấn cô gái này có phải bạn gái mới của Matt Liu hay không.

Bài đăng gây tranh cãi của cô gái được nghi là bạn gái Matt Liu.
Bài đăng gây tranh cãi của cô gái được nghi là bạn gái Matt Liu.

Tuy nhiên, khi bấm vào tài khoản tên H.T này thì sẽ thấy chỉ có hơn 4.000 người follow, các bài đăng cũng có nội dung rất khó hiểu, đa phần là giật gân, gây sốc và "câu" tương tác. Kể cả hình người đàn ông cũng được nhiều netizen cho rằng không hoàn toàn giống Matt Liu và phía nam doanh nhân cũng chưa lên tiếng xác nhận về nghi vấn mình là người trong ảnh.

Riêng việc tag tên Hương Giang, dân tình nghi vấn đó chỉ là ảnh chụp màn hình gắn tên tài khoản Hương Giang chứ không phải tag thật vì nếu bấm vào tên tài khoản thì không thể dẫn đến trang cá nhân của Hương Giang như thông thường.

Hương Giang vô tình bị gọi tên trong ồn ào không đáng có.
Hương Giang vô tình bị gọi tên trong ồn ào không đáng có.

Chung quy, hình ảnh và thông tin về drama này hiện tại vẫn chưa được xác thực. Thời gian qua, Matt Liu cũng chưa từng chia sẻ hình ảnh nào hay xác nhận việc có bạn gái mới. Bài đăng của cô gái lạ mặt này vì thế đang được nhiều netizen cho là chỉ vì mục đích gây sốc, cố tình lôi kéo sự chú ý của cư dân mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục