24h
Yeah1 News

Rộ tin "Amber bản Việt" ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hẹn hò mỹ nhân đội Hương Giang trong The New Mentor?

Thứ ba, 17/10/2023 | 14:15 (GMT+7)

Học trò cưng của Hương Giang tại The New Mentor Vũ Thúy Quỳnh mới đây đã vướng tin đồn hẹn hò với nữ người mẫu được ví như "Amber bản Việt" ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Nghi vấn này rộ lên từ khi Hà Kino được bắt gặp có những tương tác vô cùng thân thiết với Vũ Thúy Quỳnh. Theo đó, xuất hiện tại chung kết The New Mentor, người mẫu Hà Kino bất ngờ là người sánh đôi bên Vũ Thúy Quỳnh - thành viên thuộc đội super mentor Hương Giang trên thảm đỏ. Tại đây, cả hai có nhiều cử chỉ thân thiết. Hà Kino còn không ngại nhiệt tình ga lăng ngồi xuống chỉnh váy cho Vũ Thúy Quỳnh có được hình ảnh chỉn chu nhất.

Hà Kino và Vũ Thúy Quỳnh
Hà Kino và Vũ Thúy Quỳnh

Xuyên suốt sự kiện, Hà Kino liên tục cập nhật story quay Vũ Thúy Quỳnh, gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào khi người đẹp Điện Biên lọt vào top 5 chung cuộc. Sau khi đêm chung kết khép lại, Hà Kino chu đáo ôm hoa hồng gửi tặng thành viên đội Hương Giang. Một số netizen cũng bắt gặp cả hai đã cùng di chuyển lên xe ra về.

Hà Kino giúp Vũ Thúy Quỳnh chỉnh trang váy
Hà Kino giúp Vũ Thúy Quỳnh chỉnh trang váy

Vũ Thúy Quỳnh từng lọt top 10 Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Người đẹp ảnh, top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trước khi vào top 5 tại The New Mentor 2023. Trong khi đó, Hà Kino là một trong những Chị Đẹp tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay. Cô được biết đến từ sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012, Hà Kino là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang và các nhà thiết kế danh tiếng. Hà Kino đặc biệt gây ấn tượng với hình ảnh tomboy vô cùng cá tính nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

Cặp đôi bất ngờ được netizen 'đẩy thuyền'
Cặp đôi bất ngờ được netizen "đẩy thuyền"

Cũng liên quan đến cuộc thi này, khi Hà Kino được công bố là thành viên dàn cast Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Vũ Thúy Quỳnh đã chia sẻ lại bài viết, còn nhắn nhủ: "Hello ca sĩ Hà Kino. Cuộc hành trình mới của Hà đầy may mắn nha. Ủng hộ 100%. Chúc bạn có thật nhiều các vợ nha". Khi Hà Kino đáp lại: "Thôi đừng gọi mình là ca sĩ, áp lực ạ. Cảm ơn bạn yêu luôn ủng hộ và ở cạnh", Vũ Thúy Quỳnh tiếp tục nhấn mạnh: "Chúc nhiều vợ nhá ".

Tương tác thân thiết trên mạng xã hội lẫn đời thực này của cả hai đã làm rộ lên nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán và hiện Vũ Thúy Quỳnh lẫn Hà Kino đều chưa lên tiếng thêm về tin đồn hẹn hò này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục