24h
Yeah1 News

Rộ tin 1 "chị đại" quyền lực showbiz đang bị phong s.át, đã mất hút gần 6 tháng qua mà không ai để ý?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 09:00 (GMT+7)

Nghi vấn sao nữ này đang bị "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật đã khiến netizen một phen xôn xao bàn tán.

Na Anh vốn là một sao nữ lớn của làng giải trí Hoa ngữ và còn được xem như "chị đại" khi có nhiều năm hoạt động trong showbiz. Thế nhưng ngày 7/12 vừa qua, QQ đưa tin khán giả Trung Quốc phát hiện Na Anh đã bị cắt sóng khỏi show truyền hình Infinity And Beyond của đài Hồ Nam. Khi chương trình phát sóng, không hiểu vì sao phân cảnh song ca giữa Na Anh và Vương Phi, chỉ có cảnh hát của Vương Phi được chiếu.

Na Anh bị 'cắt sóng', đã âm thầm sang Anh sống cùng con
Na Anh bị "cắt sóng", đã âm thầm sang Anh sống cùng con

Nữ diva này sau đó còn được phát hiện đã bị xóa khỏi ảnh tập thể với thầy dạy thanh nhạc của mình là Cốc Kiến Phân. Khi liệt kê danh sách học trò nổi bật trên sóng truyền hình, Cốc Kiến Phân cũng không đề cập đến Na Anh. Việc Na Anh vốn là chị đại của làng nhạc Hoa ngữ, có sự nghiệp vô số thành tựu đỉnh cao nhưng lại không được thầy nhắc đến khiến netizen vô cùng thắc mắc.

Xâu chuỗi thêm thông tin, dân tình còn phát hiện Na Anh đã không xuất hiện trước công chúng, dừng cập nhật mạng xã hội gần 6 tháng qua. Nữ ca sĩ cũng hủy toàn bộ lịch biểu diễn trước đó mà không rõ lý do. Một số nguồn tin cho biết Na Anh đã sang Anh sống với các con.

Rộ tin 1 'chị đại' quyền lực showbiz đang bị phong s.át, đã mất hút gần 6 tháng qua mà không ai để ý? - ảnh 2

Nhiều người cho rằng Na Anh đã bị phong sát ngầm. Thời gian qua, Na Anh gây nhiều tranh cãi khi bị chỉ trích vì nhắm mắt làm ngơ để tổ chương trình The Voice China chèn ép diva Coco Lee. Việc bị đối xử tệ ở The Voice China là một trong những nguyên nhân khiến bệnh tâm lý của Coco Lee thêm trầm trọng, gián tiếp dẫn đến sự ra đi thương tâm của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ nghi đang bị phong sát ngầm
Nữ ca sĩ nghi đang bị phong sát ngầm

Na Anh sinh năm 1967, là một trong những nữ ca sĩ thực lực hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc. Từ khi hoạt động nghệ thuật, cô cùng Vương Phi và Đặng Lệ Quân được xem là “Tam đại Thiên hậu Trung Hoa”, niềm tự hào của âm nhạc Hoa ngữ. Dù tài năng và có sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao nhưng Na Anh cũng không ít lần vướng tranh cãi vì bị cho là có thái độ ứng xử thô bạo, gây bức xúc như đạp ngã người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chị đại   showbiz   Na Anh   ca sĩ  

Cùng chuyên mục