24h
Yeah1 News

Rộ khoảnh khắc nghi Gin Tuấn Kiệt quát Puka giữa đám cưới Phương Lan, chuyện gì đây?

Thứ năm, 23/11/2023 | 08:03 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Gin Tuấn Kiệt và Puka tại đám cưới đồng nghiệp mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trong đám cưới Phương Lan - Phan Đạt diễn ra vào 20/11 vừa qua, nhiều sao Việt đã rầm rộ "đổ bộ" đến chúc mừng cho cặp đôi như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm... Trong đó, đôi vợ chồng son Puka - Gin Tuấn Kiệt là cái tên thu hút "spotlight" khi lần đầu lộ diện sau hôn lễ linh đình tại 3 địa điểm. Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm, còn "dính như sam" vô cùng ngọt ngào khiến fan thích thú.

Đôi vợ chồng son 'dính như sam' khi đi đám cưới Phương Lan - Phan Đạt
Đôi vợ chồng son "dính như sam" khi đi đám cưới Phương Lan - Phan Đạt

Thế nhưng mạng xã hội mới đây lại bất ngờ rộ lên nghi vấn cặp đôi "lời qua tiếng lại" ngay trong đám cưới của đồng nghiệp. Cụ thể, netizen đã lại soi một video ghi lại khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt kéo tay vợ, sau đó có vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, căng thẳng ngay khi tìm thấy cô giữa đám cưới đồng nghiệp và liên tục trao đổi với bà xã chuyện gì đó. Đoạn clip này khiến một bộ phận cư dân mạng thắc mắc cả hai nói chuyện gì, thậm chí còn rộ nghi vấn Gin quát Puka vì biểu cảm căng thẳng của nam diễn viên.

Rộ khoảnh khắc nghi Gin Tuấn Kiệt quát Puka giữa đám cưới Phương Lan, chuyện gì đây? - ảnh 2
Rộ khoảnh khắc nghi Gin Tuấn Kiệt quát Puka giữa đám cưới Phương Lan, chuyện gì đây? - ảnh 3
Đoạn clip làm rộ lên nghi vấn Gin Tuấn Kiệt - Puka 'lời qua tiếng lại'
Đoạn clip làm rộ lên nghi vấn Gin Tuấn Kiệt - Puka "lời qua tiếng lại"

Thế nhưng cũng có nhiều người cho rằng có lẽ không có chuyện Gin Tuấn Kiệt quát Puka mà chỉ vì nhạc tại buổi tiệc quá to nên Gin Tuấn Kiệt buộc phải lớn giọng chứ không hề quát bà xã. Nhìn biểu cảm và ngôn ngữ hình thể của Gin Tuấn Kiệt, fan còn đoán rằng khả năng cao chồng Puka chỉ vừa giật mình một chút vì không tìm được vợ trong buổi tiệc.

Rộ khoảnh khắc nghi Gin Tuấn Kiệt quát Puka giữa đám cưới Phương Lan, chuyện gì đây? - ảnh 5

Từng giấu kín chuyện hẹn hò suốt nhiều năm, nên khi thấy những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi, người hâm mộ đều rất thích thú và ủng hộ. Có lẽ suốt thời gian qua, cả hai cũng phải kìm nén rất nhiều ở chốn đông người để tránh những đồn đoán không hay gây ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như để khán giả tập trung hơn vào những dự án nghệ thuật riêng của Gin Tuấn Kiệt và Puka chứ không phải chuyện tình cảm của cả hai.                                                                                                      

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   đám cưới  

Cùng chuyên mục