24h
Yeah1 News

Rộ clip Ngọc Trinh xuất hiện dự sự kiện nội bộ sau 1 tháng bị tạm giam, thực hư ra sao?

Thứ hai, 27/11/2023 | 17:55 (GMT+7)

Mạng xã hội bỗng rộ hình ảnh được đồn đoán là hình ảnh mới của Ngọc Trinh tham dự một sự kiện đã khiến nhiều người xôn xao.

Vụ việc Ngọc Trinh vướng vòng lao lý cách đây hơn 1 tháng đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Cụ thể, người mẫu Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng vì tội gây rối trật tự công cộng. Ngay sau đó, các tài khoản mạng xã hội hàng chục triệu người theo dõi của Ngọc Trinh cũng bị khóa lại, hàng loạt clip liên quan đến lái xe moto cũng được xoá sạch. Ít ngày trước, fanpage của Ngọc Trinh được mở lại nhưng sau gần 1 ngày thì tiếp tục khóa. 

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam

Điều đáng nói là mới đây trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người lại lan truyền đoạn clip Ngọc Trinh vui vẻ tham dự buổi tiệc sinh nhật do nội bộ công ty tổ chức và nghi vấn đây có phải là clip mới cũng như là hình ảnh của Ngọc Trinh hiện tại sau 1 tháng bị giam giam hay không.

Thế nhưng, trên thực tế đây là thông tin không đúng sự thật. Khi xem kỹ hơn các thông tin từ bài đăng, có thể thấy clip Ngọc Trinh dự sinh nhật cùng các nhân viên trong công ty đã được đăng tải từ ngày 25/9 - 1 ngày trước ngày cô bị tạm giam. Sự thật là đến nay, đoạn clip này mới bất ngờ bị "đào" lại. Trong hơn 1 tháng qua, Ngọc Trinh không xuất hiện trên mạng xã hội và cũng không có bất kì động thái mới nào.

Rộ clip Ngọc Trinh xuất hiện dự sự kiện nội bộ sau 1 tháng bị tạm giam, thực hư ra sao? - ảnh 2
Nhiều người nghĩ rằng đây là hình ảnh mới nhưng thực chất là clip cũ của Ngọc Trinh
Nhiều người nghĩ rằng đây là hình ảnh mới nhưng thực chất là clip cũ của Ngọc Trinh

Trước đó vào ngày 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) đã ra quyết định khởi tố vụ án "gây rối trật tự công cộng", "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức"; khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội "gây rối trật tự công cộng" (quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự).

Rộ clip Ngọc Trinh xuất hiện dự sự kiện nội bộ sau 1 tháng bị tạm giam, thực hư ra sao? - ảnh 4

Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh, cô là người mẫu, diễn viên. Cô được gọi là “nữ hoàng nội y”. Ngọc Trinh đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và dần lấn sân vào ngành thời trang và người mẫu. Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh đã chuyển hướng thử sức mình trong diễn xuất. Điển hình như vai diễn trong phim điện ảnh “Vu quy đại náo” năm 2019. Năm 2022, Ngọc Trinh làm nữ chính bộ phim “Chị chị em em 2”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   bị bắt   động thái  

Cùng chuyên mục