24h
Yeah1 News

Rầm rộ nhóm antifan Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa ngay sau khi đăng quang, vượt luôn cả Ý Nhi về điều này?

Thứ bảy, 30/09/2023 | 11:07 (GMT+7)

Gần như ngay sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa bị lập nhiều hội nhóm antifan trên mạng xã hội khi nhiều người phản đối danh hiệu.

Miss Universe Vietnam 2023 vừa tìm được Hoa hậu đăng quang là người đẹp Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998 đến từ TP. Hà Nội. Không thể phủ nhận Bùi Quỳnh Hoa có kinh nghiệm thi nhan sắc, sự tự tin, tuy nhiên nhiều người chưa thấy hài lòng với việc người đẹp đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

Rầm rộ nhóm antifan Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa ngay sau khi đăng quang, vượt luôn cả Ý Nhi về điều này? - ảnh 1

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 trong những tranh cãi

Đáng chú ý trên mạng xã hội, gần như sau khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang đã xuất hiện những hội nhóm antifan , phản đối danh hiệu mà cô đạt được. Những nhóm antifan Bùi Quỳnh Hoa có lượng thành viên tham gia ồ ạt, chỉ sau một đêm đã có nhóm đạt hàng ngàn thành viên với những bài đăng bàn luận rầm rộ.

Đa phần những ý kiến đều cho rằng Bùi Quỳnh Hoa không xứng đáng với vương miện của Miss Universe Vietnam 2023 vì nhiều lý do khác nhau. Đồng thời là nghi ngờ về khả năng của người đẹp 25 tuổi khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 sắp tới.

Bùi Quỳnh Hoa có "tốc độ" bị lập nhóm antifan được cho vượt qua cả Hoa hậu Ý Nhi khi gần như sau khoảnh khắc đăng quang đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội.

Rầm rộ nhóm antifan Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa ngay sau khi đăng quang, vượt luôn cả Ý Nhi về điều này? - ảnh 2

Đương kim Hoa hậu đồng loạt bị lập nhóm antifan với lượng thành viên ồ ạt tham gia

Bùi Quỳnh Hoa cũng vướng nghi vấn biết trước câu hỏi ứng xử khi trả lời rất trôi chảy, thậm chí là giống "văn mẫu" có sẵn trên Google. Hiện phía Bùi Quỳnh Hoa và BTC Miss Universe Vietnam 2023 chưa lên tiếng về vấn đề này.

Ngoài ra, sau khi đăng quang Bùi Quỳnh Hoa cũng lên tiếng về việc được "dọn đường" để đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp cho biết hoàn toàn không biết về thông tin được chọn sẵn làm đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe 2023. Bùi Quỳnh Hoa hứa hẹn sẽ có hành trình đương nhiệm Miss Universe Vietnam 2023 đáng nhớ, cố gắng và nỗ lực để xứng đáng.

Rầm rộ nhóm antifan Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa ngay sau khi đăng quang, vượt luôn cả Ý Nhi về điều này? - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa vướng nghi vấn được "dọn đường" cho đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Bùi Quỳnh Hoa cao 1,75m, số đo ba vòng 85-63-94. Trước Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa từng đạt một số danh hiệu và giải thưởng gồm: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Siêu mẫu Quốc tế 2022...

Người đẹp hoạt động tích cực ở lĩnh vực thời trang, người mẫu, kinh doanh. Bùi Quỳnh Hoa cũng tham gia thử sức ở một số chương trình truyền hình, đảm nhận vai trò cố vấn ở một số cuộc thi nhan sắc, thời trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục