24h
Yeah1 News

Rầm rộ clip bén duyên từ "ly sữa chua" của Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới: "Em đúng là số 1 Ken à"

Chủ nhật, 16/04/2023 | 10:25 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới Kenji luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội rầm rộ đoạn video giữa Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới trước khi cả 2 bước vào mối quan hệ yêu đương chính thức. Theo đó, tại hậu trường trong một dự án của Miko Lan Trinh, cô đã khá bất ngờ khi Kenji âm thầm chuẩn bị một "ly sữa chua" thơm ngon đầy đủ chất dinh dưỡng bao gồm trái cây, hạt ngũ cốc, sữa chua không đường,.. chuẩn nhà hàng  dành cho mình: "Em đúng là số 1 Ken à, ai mà làm vợ em là sướng lắm luôn".

Miko Lan Trinh hoàn toàn đổ dục trước hành động chuẩn bị đồ ăn của Kenji
Miko Lan Trinh hoàn toàn đổ dục trước hành động chuẩn bị đồ ăn của Kenji

Thêm vào đó, Miko Lan Trinh còn nhận Kenji là người yêu và căn dặn không ai được ăn món này trừ cô. Có thể thấy, Miko Lan Trinh đã hoàn toàn đổ gục trước ly sữa chua "dã chiến" của bạn trai đồng giới. Thời điểm hiện tại, mặc dù đã kín tiếng và không còn chia sẻ quá nhiều trên mạng xã hội nhưng Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới vẫn luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. 

Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới bắt đầu yêu đương từ năm 2020. Từ lúc cặp đôi công khai yêu nhau, Miko Lan Trinh phải đối mặt với sự phản đối gay gắt của gia đình đặc biệt là mẹ, cả hai cũng liên tục gặp những ồn ào gây "bão" cộng đồng mạng. Nhưng từ tình yêu chân thành xuất phát từ con tim, Miko Lan Trinh và bạn trai đồng giới Kenji đã dần dần nhận được sự đồng ý của gia đình, người thân và khẳng định "tình yêu hoàn toàn không phân biệt giới tính".

Miko Lan Trinh và Kenji nhận được sự phản đối gay gắt từ gia đình lúc công khai
Miko Lan Trinh và Kenji nhận được sự phản đối gay gắt từ gia đình lúc công khai

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh tên thật là Hoàng Kim Uyên (Kenji), sinh năm 1992 và kém Miko Lan Trinh 5 tuổi. Được biết, cả hai gặp mặt lần đầu tiên khi Kenji làm đạo diễn mỹ thuật cho MV của Miko Lan Trinh. Sau 3 năm công khai yêu nhau, cuộc sống của cặp đôi đã có nhiều thị phi nhưng họ vẫn bên nhau thậm chí là đi đến chuyện kết hôn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miko Lan Trinh   Kenji   Hoàng Kim Uyên  

Cùng chuyên mục