24h
Yeah1 News

Quỳnh Kool gặp sự cố trong những ngày cuối năm, “vận đen” làm hỏng tài sản giá trị lớn

Chủ nhật, 04/02/2024 | 11:28 (GMT+7)

Quỳnh Kool không giấu khỏi sự buồn bã vì gặp sự cố trong những ngày cuối năm, than thở về "vận đen" dịp cận Tết gây chú ý.

Những ngày gần đây, Quỳnh Kool là cái tên được khán giả cả nước đặc biệt quan tâm bởi vai diễn của cô trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Nữ diễn viên là gương mặt sáng giá của "Vũ trụ VTV". Cô thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho vai nữ chính. Bên cảnh khả năng diễn xuất, nhan sắc ngọt ngào giúp người đẹp sinh năm 1995  "đốn gục" trái tim nhiều khán giả.

Quỳnh Kool đang gây sốt mạng xã hội trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau
Quỳnh Kool đang gây sốt mạng xã hội trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Mới đây, Quỳnh Kool đã chia sẻ chuyện gặp "vận đen" cận Tết Nguyên Đán. Cụ thể, cô cho biết chiếc xe thường xuyên lái đi diễn bị xước và móp ở phần đầu. Nữ diễn viên than thở khi bị hỏng tài sản giá trị lớn: "Vừa hôm trước đuôi xe, bây giờ đầu xe". 

Trước khi bị hỏng xe, Quỳnh Kool khá bận rộn khi thường xuyên "chạy show" ở nhiều địa điểm khác nhau. Người đẹp hầu như đều đích thân lái chiếc xe này mỗi khi có việc ở bên ngoài. Bên cạnh việc tập trung ghi hình cho bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Bên cạnh đó, cô nàng còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh đồ uống khi mở một quán cà phê tại Hà Nội. 

Quỳnh Kool gặp sự cố trong những ngày cuối năm, “vận đen” làm hỏng tài sản giá trị lớn
Quỳnh Kool gặp sự cố trong những ngày cuối năm, “vận đen” làm hỏng tài sản giá trị lớn
Quỳnh Kool gặp sự cố trong những ngày cuối năm, “vận đen” làm hỏng tài sản giá trị lớn - ảnh 3

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995 tại Thái Bình. Từ khi còn nhỏ, cô đã có niềm đam mê với diễn xuất. Sau đó cô theo học tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Sau gần 10 năm tham gia nghệ thuật, từ hotgirl, Quỳnh Kool đã "lột xác" thành nữ chính phim truyền hình. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng thăng hạng đáng kể sau một thời gian dài ngụp lặn và thường xuyên bị gắn mác "Bình hoa di động".

Quỳnh Kool từng giành giải thưởng Cánh diều vàng 2023 cho hạng mục 'Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình'
Quỳnh Kool từng giành giải thưởng Cánh diều vàng 2023 cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình"

Trước đó, chia sẻ trước truyền thông, Quỳnh Kool cho biết, cô thấy mình trưởng thành hơn trong từng vai diễn. Cô muốn thử sức mình ở các vai có "màu sắc" khác nhau để xem khả năng mình đến đâu.

"Tôi cũng muốn đóng một vai phản diện từ đầu đến cuối phim. Vì được đào tạo chuyên nghiệp nên tôi không sợ những vai khó. Vai nào thì người diễn viên cũng cần trau dồi đủ kiến thức để làm nên tính cách nhân vật.

Tôi là người từng trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, nhưng đó chỉ là một phần. Để hóa thân vào các nhân vật, tôi nghĩ mỗi diễn viên luôn phải tìm tòi, quan sát từ những người xung quanh, từ những câu chuyện thực tế trong đời sống thì mới đủ được", cô nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh kool  

Cùng chuyên mục