24h
Yeah1 News

Quy định đơn giản trong đám cưới của Diễm My 9x, không đánh đố hay làm khó khách mời

Thứ ba, 12/12/2023 | 13:42 (GMT+7)

Vợ chồng Diễm My 9x và Vinh Nguyễn gửi quy định đơn giản đến khách mời, chủ yếu về màu sắc trang phục khi đến dự tiệc cưới.

Ngày 21/12, đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn sẽ diễn ra tại TP.HCM. Cặp đôi đã tiến hành gửi thiệp đến quan khách để mời đến dự buổi tiệc. Trong thiệp mời cưới được chia sẻ, có thể thấy cô dâu chú rể thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, theo tông màu nâu pastel, xám và trắng chủ đạo.

Ngoài thông tin về hai bên gia đình, địa điểm, ngày giờ tổ chức tiệc cưới, Diễm My 9x và ông xã cũng gửi gắm quy định đến khách mời. Cụ thể, nữ diễn viên nêu rõ quy định về trang phục với nam theo tông màu đen hoặc trắng, còn nữ mặc màu đen hoặc pastel. 

Quy định đơn giản trong đám cưới của Diễm My 9x, không đánh đố hay làm khó khách mời - ảnh 1

Vợ chồng Diễm My 9x gửi quy định đơn giản tới khách mời dự đám cưới

Đây đều là những gam màu khá đơn giản, dễ chọn đồ, không hề đánh đố khách mời. Ngoài ra, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn không có quy định gì thêm với khách mời đến dự tiệc. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra từ 18h ngày 21/12 và kéo dài đến tối muộn.

Một số nghệ sĩ nổi tiếng xác nhận đã nhận được thiệp mời của Diễm My 9x như: Nhã Phương, Quang Vinh, Thiều Bảo Trâm, Á hậu Diễm Trang, MC Phí Linh, Khả Ngân, Midu, Hoa hậu Lương Thùy Linh...

Nhiều sao Việt thường đưa ra những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho tiệc cưới như: Không dẫn theo trẻ em, không quay phim chụp hình...hoặc "đánh đố" khách mời với những màu sắc trang phục khá hiếm. 

Quy định đơn giản trong đám cưới của Diễm My 9x, không đánh đố hay làm khó khách mời - ảnh 2
Quy định đơn giản trong đám cưới của Diễm My 9x, không đánh đố hay làm khó khách mời - ảnh 3

Vẻ đẹp rực rỡ của cô dâu tháng 12 - Diễm My 

Trước thềm hôn lễ, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn lần lượt tung ra những bộ ảnh cưới đậm chất nghệ thuật. Cặp đôi chụp hình cưới tại Úc, nơi lần đầu gặp gỡ rồi yêu đương và nên duyên vợ chồng như hiện tại. 

Ngoài ra, vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng gửi tặng Áo dài cho dàn bê tráp, đặc biệt món quà được gói ghém kĩ lưỡng, cho thấy sự công phu của tân lang tân nương. Đính kèm món quà còn có lời cảm ơn và nhắn gửi nhẹ nhàng chứa đầy sự yêu thương.

Trước đám cưới ngày 21/12, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn sẽ tổ chức lễ gia tiên vào ngày 16/12 tại nhà riêng. 

Quy định đơn giản trong đám cưới của Diễm My 9x, không đánh đố hay làm khó khách mời - ảnh 4
Quy định đơn giản trong đám cưới của Diễm My 9x, không đánh đố hay làm khó khách mời - ảnh 5

Ảnh cưới được chụp ở nước ngoài của Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục