24h
Yeah1 News

Quách Ngọc Tuyên nói về đám cưới với vợ trẻ sau khi có con thứ 2, tiết lộ con gái khóc òa khi xem phim

Thứ năm, 08/06/2023 | 18:03 (GMT+7)

Quách Ngọc Tuyên cho biết con gái khóc nức nở và liên tục hỏi thăm ba khi xem những cảnh cảm động của ba trong phim.

Quách Ngọc Tuyên mới đây vừa tái xuất với phần 2 của web drama về nhân vật anh Vi Cá với tựa đề "Vi Cá tiền truyện – Cá con vượt biển lớn". Đây là dự án do Quách Ngọc Tuyên sản xuất và có sự tham gia của nhiều cái tên mới trong dàn diễn viên như DJ Mie, Will...

Nói về quá trình sản xuất của bộ phim lần này, Quách Ngọc Tuyên thẳng thắn chia sẻ từng gặp khó khăn về vấn đề kinh phí: "Có lẽ mọi người sẽ bất ngờ khi biết tôi 'liều' đến mức nào để thực hiện dự án này. Lúc bắt đầu triển khai thực hiện bộ phim, tôi chỉ nắm trong tay khoảng 1/10 kinh phí cần để làm phim, nhưng tôi vẫn quyết định làm và nhờ sự chung tay của nhiều anh em đồng nghiệp mà cuối cùng tôi có thể mang đến bộ phim chỉn chu cho khán giả".

Quách Ngọc Tuyên tái xuất với vai diễn anh Vi Cá.
Quách Ngọc Tuyên tái xuất với vai diễn anh Vi Cá.

Thời điểm ra mắt web drama lần này, Quách Ngọc Tuyên cũng công bố tin vui rằng bà xã anh đã mang thai lần 2. Như vậy, nam diễn viên cùng bà xã kém 16 tuổi sẽ sớm chào đón nhóc tì thứ 2 trong gia đình nhỏ. Nói về việc tổ chức đám cưới, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh và vợ cũng đã có dự định nhưng vì vợ đã mang thai lần 2 nên sẽ đợi đến khi sinh con xong mới tiếp tục kế hoạch cho đám cưới: "May mắn là vợ tôi cũng không đặt nặng chuyện phải tổ chức đám cưới, chúng tôi quan niệm vợ chồng sống hòa thuận với nhau là được. Nhưng tôi biết người phụ nữ nào cũng mong khoác lên mình chiếc váy cưới nên tôi sẽ cố gắng mang đến điều đặc biệt đó cho vợ". 

Nam diễn viên cho biết luôn cảm thấy có lỗi vì chưa có 1 đám cưới với bà xã kém 16 tuổi.
Nam diễn viên cho biết luôn cảm thấy có lỗi vì chưa có 1 đám cưới với bà xã kém 16 tuổi.

Về bé Bào Ngư - con gái đầu lòng của Quách Ngọc Tuyên, anh cho biết con gái giờ đây đã biết xem phim của ba và còn bật khóc khi xem những phân cảnh xúc động của ba trên màn ảnh: "Khi đó tôi nghe tiếng con gái khóc, chạy vào hỏi bà ngoại thì bà nói rằng bé xem phim của tôi, đến cảnh tôi bị một người khác nặng lời, động tay động chân thì bé bật khóc. Bé còn hỏi ba có sao không, ba có đau không, thương ba quá. Tôi cũng nhanh chóng ôm và vỗ về cho con nín khóc dù rất xúc động" - Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Quách Ngọc Tuyên nói về đám cưới với vợ trẻ sau khi có con thứ 2, tiết lộ con gái khóc òa khi xem phim - ảnh 3
Gia đình nhỏ của nam diễn viên.
Gia đình nhỏ của nam diễn viên.

Sau dự án phần 2 của web drama "Vi cá tiền truyện" lần này, Quách Ngọc Tuyên cho biết cũng đã nghĩ đến việc thực hiện phim điện ảnh và sẽ triển khai ở thời điểm thích hợp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục