24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị nói tổ chức quá nhiều đám cưới, lấy hôn nhân để xây dựng hình ảnh

Thứ ba, 14/11/2023 | 09:16 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều về việc tổ chức nhiều đám cưới, lấy "content" để xây dựng hình ảnh, Puka và Gin Tuấn Kiệt có những chia sẻ để làm rõ.

Sau hơn 4 năm hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức nên duyên vợ chồng bằng những đám cưới rình rang ở nhiều địa điểm. Cặp đôi tổ chức lễ gia tiên tại TP.HCM, sau đó mời khách đến Cam Ranh (Khánh Hòa) đãi tiệc trên biển vào ngày 4/11, 2 ngày sau có thêm một tiệc báo hỷ ở TP.HCM được tổ chức. Cuối tuần qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục làm lễ hôn phối ở nhà thờ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị nói tổ chức quá nhiều đám cưới, lấy hôn nhân để xây dựng hình ảnh - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở nhiều địa điểm khác nhau để ghi dấu ngày trọng đại

Những hình ảnh từ đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều về việc hai nghệ sĩ tổ chức đến 4-5 tiệc cưới, kéo dài trong tháng 11.

Mới đây chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên báo chí, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm rõ những quan điểm liên quan đến vấn đề này. Puka bày tỏ ban đầu cũng không nghĩ làm nhiều tiệc cưới như vậy, nhưng do cả hai sinh sống ở các tỉnh thành khác nhau, nên phải kéo dài ra để mời bà con quan khách hai bên chu toàn.

Đám cưới ở biển là mơ ước của Puka nên phải ưu tiên điều nữ diễn viên thích. Buổi tiệc ở TP.HCM là để mời nhà trai vì Gin Tuấn Kiệt là con một nên bắt buộc phải tổ chức ở đây để bà con họ hàng đến chúc phúc. Trong khi đó quê hương của Puka ở Đồng Tháp nên cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại đây để mời nhà gái.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị nói tổ chức quá nhiều đám cưới, lấy hôn nhân để xây dựng hình ảnh - ảnh 2

Đám cưới trên biển là mơ ước từ lâu của Puka

Puka cho biết mệt và đuối khi tổ chức đám cưới ở nhiều địa điểm, nhưng được mọi người yêu thương, đến chúc phúc thì cảm thấy hạnh phúc hơn. Có những khách mời đến dự ở tất cả các tiệc cưới.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị nói tổ chức quá nhiều đám cưới, lấy hôn nhân để xây dựng hình ảnh - ảnh 3
Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị nói tổ chức quá nhiều đám cưới, lấy hôn nhân để xây dựng hình ảnh - ảnh 4

Với Puka và Gin Tuấn Kiệt, những buổi tiệc, nghi lễ khác đều là quan trọng và cần thiết tổ chức 

Liên quan đến việc bị cho làm đám cưới để xây dựng hình ảnh, Puka và Gin Tuấn Kiệt đều cho rằng cả hai không nghĩ đến việc này. Hai nghệ sĩ chia sẻ tổ chức đám cưới nhiều nơi không có gì sai, vì thường có nhà trai thì phải có nhà gái, các cặp đôi bình thường nhiều người cũng làm tiệc ở 3 nơi khác nhau. Hôn nhân là chuyện cá nhân, trọng đại của đời người, nên tùy theo sở thích, ý muốn của mỗi người, không theo bất kỳ ý kiến nào.

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt bày tỏ tổ chức tiệc cưới để mời bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng đến chung vui, ghi dấu ngày hạnh phúc của cuộc đời. Cả hai cảm thấy may mắn khi hình ảnh trong hôn lễ được nhiều người quan tâm nhưng không có chuyện lấy hôn nhân ra để làm hình ảnh.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị nói tổ chức quá nhiều đám cưới, lấy hôn nhân để xây dựng hình ảnh - ảnh 5

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò

Theo một số thông tin, vào ngày 16/11 sắp tới, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức đám cưới ở Đồng Tháp. Hôn lễ này được cho sẽ mang đậm phong cách miền Tây và có sự tham gia của một nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục