24h
Yeah1 News

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng

Chủ nhật, 05/11/2023 | 20:19 (GMT+7)

Những lời chia sẻ của Puka gửi đến chú rể Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Chiều 4/11, tiệc cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka được tổ chức bên bờ biển trong khuôn viên resort 5 sao ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Buổi tiệc cưới có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt thân thiết với cặp đôi như: Trường Giang, Việt Hương, ca sĩ Anh Tú, Lyly, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Jun Phạm, Hoà Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm, Đại Nghĩa,... 

Không gian buổi tiệc cưới được trang trí lãng mạn, nhẹ nhàng. Chú rể Gin Tuấn Kiệt diện vest hồng, đeo nơ đỏ, còn cô dâu Puka lựa chọn thiết kế váy cưới màu trắng, khéo khoe bờ vai trần đầy quyến rũ.

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng - ảnh 1

Tiệc cưới ngọt ngào bên bở biển của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng - ảnh 2

Dàn sao Việt góp mặt đông đủ để chúc mừng cặp đôi

Trước sự chứng kiến của các quan khách, cô dâu và chú rể đã trao cho nhau những lời nguyện ước chân thành, đánh dấu một cột mốc mới trong chuyện tình. Không như đa số các cặp đôi khác, cả hai gọi nhau là "cục vợ", "cục chồng" hết sức đáng yêu. 

Chú rể Gin Tuấn Kiệt cho biết, anh sẽ không nói lời thề vì nếu thề mà không làm được thì cũng chỉ là lời nói suông. Thay vào đó, nam ca sĩ khẳng định vẫn sẽ tiếp tục làm những điều mà mình vẫn làm mỗi ngày để Puka cảm nhận được tình cảm chân thành của mình. 

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng - ảnh 3

Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi xúc động đến Puka

Lắng nghe những lời nói của Gin Tuấn Kiệt, Puka đã không kiềm được những giọt nước mắt xúc động. Nữ diễn viên cũng bày tỏ lòng mình với đối phương: "Gửi cục chồng! Như mọi người đã biết thì em lớn tuổi hơn anh, em cũng không xinh đẹp như bao cô gái khác. Nhưng không hiểu sao mà khi đi bên cạnh anh, em thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất. 

Tại nơi đây, gần 5 năm trước chúng ta có đi làm chương trình chung với nhau. Cũng từ những ngày đó mà chúng ta nảy sinh tình cảm và anh cua em. 

Thật ra thời gian đầu em cũng rất là thích anh, nhưng mà em ngại nhiều thứ lắm. Em ngại về tuổi tác, sợ mọi người nói này nói kia, có rất là nhiều trăn trở. Nhưng có một lần em hỏi anh là mọi người nói em không hợp với anh. Lúc đó anh không suy nghĩ gì hết mà trả lời liền: "Anh yêu em chứ người ta đâu có yêu em, em chỉ cần quan tâm anh yêu em là đủ rồi, đừng quan tâm đến những người khác". 

Đó là cái câu mà em rất là nhớ và chính câu nói đó đã tạo niềm tin cho em, để em chấp nhận đến với anh. Đến hiện tại đã là 4 năm 5 tháng 1 tuần lẻ 1 ngày chúng ta bên nhau, em cảm thấy là em không chọn sai người". 

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng - ảnh 4

Puka tiết lộ ban đầu, cô cũng thích Gin Tuấn Kiệt nhưng trong lòng luôn có nhiều điều lo ngại

Những lời chia sẻ của Puka trong hôn lễ khiến các khách mời đều không khỏi xúc động. Là những người chứng kiến chuyện tình của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong suốt 4 năm qua, có lẽ các khách mời có mặt trong hôn lễ là người hiểu rõ nhất những  thăng trầm mà cặp đôi được trải qua. 

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng - ảnh 5

Được biết trong buổi tiệc tối sau hôn lễ, dàn khách mời đã hóa thân thành những nhân vật trong bộ phim hoạt hình One Piece. Đây là ý tưởng của cô dâu Puka dành tặng cho chú rể, bởi Gin Tuấn Kiệt rất thích One Piece. Qua đó cũng có thể thấy được tình cảm của Puka dành cho Gin Tuấn Kiệt nhiều đến mức nào. 

Puka từng mặc cảm khi mới quen Gin Tuấn Kiệt, tiết lộ câu nói của đối phương khiến cô hoàn toàn tin tưởng - ảnh 6

Dành sao hóa thân thành các nhân vật One Piece

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Thời điểm đó, cặp đôi không ít lần phủ nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, tối 6/9/2023, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ công khai chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đã cầu hôn Puka thành công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   đám cưới  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh