24h
Yeah1 News

Puka bị soi vòng 2 lùm lùm hậu đám cưới, Sam còn làm 1 hành động khiến dân tình nghi đã có tin vui?

Thứ ba, 21/11/2023 | 17:05 (GMT+7)

Trước loạt "hint" bị soi trong đám cưới Phương Lan, cư dân mạng đang xôn xao nghi vấn Puka đang có tin vui sau khi kết hôn với Gin Tuấn Kiệt.

Vào ngày 20/11, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt thu hút sự chú ý khi tham gia hôn lễ của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, cặp vợ chồng son ghi điểm khi lộ diện với trang phục đơn giản tông màu đen trắng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cả hai tình tứ dính như sam xuất hiện trong ngày vui của đồng nghiệp.

Puka bị soi vòng 2 lùm lùm hậu đám cưới, Sam còn làm 1 hành động khiến dân tình nghi đã có tin vui? - ảnh 1

Ngoài những màn phát "cẩu lương" cực ngọt thì cư dân mạng rần rần soi khoảnh khắc Puka trò chuyện với mẹ bầu Sam ở hôn lễ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 có hành động gây chú ý khi đặt tay lên bụng của Puka. Ngoài ra, trong một vài khoảnh khắc, bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng để lộ vòng hai lùm lùm, có phần khác biệt.

Sam gây chú ý khi đặt tay lên sờ bụng Puka
Sam gây chú ý khi đặt tay lên sờ bụng Puka

Cư dân mạng liền rộ nghi vấn Puka đang có tin vui sau khi kết hôn: "Puka có em bé đúng không mọi người", "Có ai để ý bụng Puka không ạ", "Có tin vui không nhỉ thấy nôn dùm 2 anh chị luôn đó"... Tuy nhiên, số khác netizen lại phủ nhận nghi vấn này và cho rằng tất cả là do góc quay và một số hình ảnh vẫn cho thấy vòng 2 của Puka khá thon gọn. 

Puka bị soi vòng 2 lùm lùm hậu đám cưới, Sam còn làm 1 hành động khiến dân tình nghi đã có tin vui? - ảnh 3

Được biết trước đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka cũng từng liên tục vướng nghi vấn đang mang thai. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng thẳng thắn lên tiếng đính chính một cách hài hước: "Tôi đâu có bầu đâu. Cho nên tôi phải đi hai bước lộn mèo một cái để cho người ta tin là tôi không có bầu".

Puka bị soi vòng 2 lùm lùm hậu đám cưới, Sam còn làm 1 hành động khiến dân tình nghi đã có tin vui? - ảnh 4

Trước đó vào ngày 16/11, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức tổ chức đám cưới tại Đồng Tháp - quê nhà của cô dâu. Đến chung vui với cô dâu chú rể là các đồng nghiệp thân thiết như Minh Tú, Hòa Minzy, Duy Khánh, Jun Phạm, Minh Dự... Đám cưới được cho là "chấn động" Vbiz, được netizen rần rần theo dõi khi nhà trai đã mang sính lễ có 500 triệu tiền mặt, 20 cây vàng. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới tại Cam Ranh - Khánh Hòa và TP. HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Sam   tin vui   Mang thai   đám cưới  

Cùng chuyên mục