24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie đi trùng tu vòng 1, được chồng trẻ kề cận chăm sóc

Thứ năm, 21/03/2024 | 09:58 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phương Trinh Jolie làm dấy lên nghi vấn người đẹp này đã đi "dao kéo" vòng 1.

Tối ngày 20/3, Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của mình, với vòng 1 được băng bó kín đáo. Cũng trong hình ảnh này, Phương Trinh Jolie được cho là đang nằm trên giường bệnh. Ông xã Lý Bình cũng kề cạnh và chăm sóc rất chu đáo cho Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie đi trùng tu vòng 1, được chồng trẻ kề cận chăm sóc - ảnh 1

Nói về quyết định này, nữ ca sĩ cho biết sẽ nghỉ ngơi trong một ngày để dành thời gian "trùng tu" nhan sắc: "Nghỉ một ngày không live để làm đẹp. Hẹn cả nhà hôm sau nha". Chia sẻ này cùng với hình băng bó vòng 1 của Phương Trinh Jolie đã khiến nhiều khán giả cho rằng cô đã "đụng" dao kéo vòng 1.

Phương Trinh Jolie đi trùng tu vòng 1, được chồng trẻ kề cận chăm sóc - ảnh 2

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến thời điểm hiện tại, Phương Trinh Jolie luôn chú trọng vào việc duy trì nhan sắc và vóc dáng tươi trẻ, săn chắc, tràn đầy sức sống. Trong quãng thời gian mang thai bé Tyga, nữ ca sĩ vẫn không quên tập luyện Yoga với những động tác khó và được giám sát cẩn thận bởi giáo viên, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình tập luyện.

Phương Trinh Jolie đi trùng tu vòng 1, được chồng trẻ kề cận chăm sóc - ảnh 3

Phương Trinh Jolie luôn sở hữu một thân hình gợi cảm và quyến rũ, dù đã trải qua hai lần mang thai. Việc cô quyết định sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao nhan sắc của mình nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả theo dõi nữ diễn viên - ca sĩ này.

Phương Trinh Jolie đi trùng tu vòng 1, được chồng trẻ kề cận chăm sóc - ảnh 4

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kết hôn được 2 năm. Gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình thường xuyên nhận được sự chú ý khi chia sẻ những hình ảnh tràn đầy hạnh phúc. Nam diễn viên cũng luôn dành tình yêu và quan tâm đặc biệt cho bé Mia , con riêng của vợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục