24h
Yeah1 News

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là "tiểu tam", Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt

Thứ ba, 21/03/2023 | 21:12 (GMT+7)

Cả Phương Oanh và Shark Bình đều quyết không ngồi im trước dòng bình luận mỉa mai từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip ngắn kèm dòng chú thích "Chiếc clip xinh quá, cảm ơn bạn nào đó nha". Trong clip, nữ diễn viên lên đồ sang chảnh, khoe nhan sắc rạng ngời và nhận về rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đồng thời, Phương Oanh cũng thông báo tin vui đến người hâm mộ khi cho biết cô sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi quá "mải mê với những đam mê còn dang dở".

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 1

Phương Oanh đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 2

Nữ diễn viên hứa hẹn sẽ sớm trở lại

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ, ngợi khen thì Phương Oanh cũng nhận phải một số bình luận không hay từ cư dân mạng. Một tài khoản đã để lại bình luận, thẳng thắn chỉ trích Phương Oanh xen vào chuyện tình cảm Shark Bình và vợ cũ. Chưa kể người này còn dùng nhiều từ ngữ tiêu cực, m.ắng thẳng nữ diễn viên Quỳnh búp bê là "tiểu tam". 

Quyết không nhường nhịn, Phương Oanh cũng ngay lập tức đáp trả dòng bình luận từ người này. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê phản pháo: "Ok, mình block ngay đây ạ! Yêu". Không chỉ vậy, Shark Bình cũng nhanh chóng vào bênh vực bạn gái và tỏ thái độ cực gắt: "Nhìn là biết vừa ảo vừa man trá rồi, quét ngay ra khỏi nhà".

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 3

Phương Oanh và Shark Bình thẳng thắn đáp trả bình luận tiêu cực

Đây không phải lần đầu tiên Shark Bình công khai bảo vệ bạn gái trước những ý kiến không hay của cư dân mạng. Trước đó, nam doanh nhân từng đáp trả một cư dân mạng khẳng định Phương Oanh xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác với những ý chính được vạch ra rõ ràng: "Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé". 

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 4

Trước đó Shark Bình cũng nhiều lần công khai bảo vệ bạn gái

Shark Bình và Phương Oanh là cặp đôi từng khiến công chúng không khỏi xôn xao khi công khai chuyện tình cảm. Dù người trong cuộc đã nhiều lần lên tiếng thanh minh, làm rõ nhưng vẫn có không ít ý kiến nhận định Phương Oanh là "người thứ ba" xen vào gia đình người khác. Vượt qua những sóng gió, cả hai vẫn đồng hành bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 5

Sau những sóng gió, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau

Mới đây, Shark Bình và Phương Oanh cũng thoải mái khi đưa đối phương về ra mắt gia đình mình. Theo chia sẻ của Shark Bình với báo Thể thao và Văn hóa, anh đã giới thiệu bạn gái với bố mẹ khá lâu, kể cả ông bà nội đều rất quý và thích nữ diễn viên. Về phía Phương Oanh, cô cũng được cho là khá thân thiết và thoải mái với 2 con của Shark Bình. Như vậy, cả hai đã chính thức ra mắt người lớn hai nhà và nhận về thái độ tích cực.

Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 6
Phương Oanh tuyên bố block khi bị gọi là 'tiểu tam', Shark Bình có màn bênh vực bạn gái cực gắt - ảnh 7

Shark Bình và Phương Oanh đều có mối quan hệ thân thiết với gia đình đối phương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục