24h
Yeah1 News

Shark Bình giới thiệu Phương Oanh với gia đình, gia đình có thái độ thế nào?

Thứ ba, 21/03/2023 | 08:46 (GMT+7)

Không chỉ Phương Oanh mà Shark Bình cho biết anh đã giới thiệu người yêu với bố mẹ. Gia đình đều bày tỏ sự yêu mến đối với cô gái này.

Chuyện tình cảm của Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) với nữ diễn viên Phương Oanh khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Hiện tại, sau nhiều sóng gió, cả hai vẫn hạnh phúc với tình yêu của mình. Tuy nhiên, Shark Bình và Phương Oanh cũng không tránh được vướng vào nhiều lời bán tán, bình luận kém duyên.

Shark Bình đăng ảnh Phương Oanh và các con trên trang cá nhân
Shark Bình đăng ảnh Phương Oanh và các con trên trang cá nhân

Gần đây, Shark Bình đăng tải hình ảnh Phương Oanh trong bữa ăn cùng các con của mình. Không khó nhận ra sự vui vẻ, hòa thuận khiến ai cũng ngưỡng mộ. Shark Bình chia sẻ trước khi đăng ảnh, anh đã hỏi qua ý kiến của các con và nhận được sự đồng ý. Lúc trước, không muốn lộ hình riêng tư vì không muốn ồn ào nhưng hiện tại, anh nghĩ bản thân cần lan tỏa niềm hạnh phúc trong gia đình cho mọi người xung quanh biết đến.

Phương Oanh rất được lòng người nhà của Shark Bình
Phương Oanh rất được lòng người nhà của Shark Bình

Không chỉ hòa thuận với con riêng của Shark Bình, Phương Oanh còn rất được lòng người lớn trong nhà nam doanh nhân. Shark Bình trả lời PV báo Thể thao và Văn hóa, tiết lộ anh đã giới thiệu Phương Oanh với bố mẹ khá lâu, kể cả ông bà nội đều rất quý và thích nữ diễn viên. 

Shark Bình giới thiệu Phương Oanh với gia đình, gia đình có thái độ thế nào? - ảnh 3
Dịp tết vừa qua, Phương Oanh vừa ra mắt Shark Bình với gia đình mình
Dịp tết vừa qua, Phương Oanh vừa ra mắt Shark Bình với gia đình mình

Trước đó, Phương Oanh cũng từng đưa bạn trai về ra mắt gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán 2023 khiến dư luận xôn xao. Qua hình ảnh chụp lại, có thể thấy người lớn trong nhà Phương Oanh vô cùng niềm nở, thân thiện tiếp đón Shark Bình. Như vậy, cả hai đã chính thức ra mắt người lớn hai nhà và nhận về thái độ tích cực.

Cả hai không ngại công khai nhiều cử chỉ thân mật
Cả hai không ngại công khai nhiều cử chỉ thân mật

Trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình thường tương tác thân mật và có những lời nịnh bạn gái ngọt ngào. Khi Phương Oanh đăng ảnh mũm mĩm của bản thân, Shark Bình ngay lập tức bình luận: "Điền vào chỗ trống... 'bếu ' lên". Để đáp lại tình cảm của bạn trai, Phương Oanh cũng học thêm nhiều kỹ năng nữ công gia chánh, đặc biệt là nấu nướng. Cô chú trọng, chăm chút từng bữa ăn sao cho đảm bảo dinh dưỡng cho người yêu.

Phương Oanh từng chia sẻ về chuyện tình cảm trở thành đề tài 'đào bới ' của dư luận: "Khi bắt đầu mối quan hệ, tôi luôn cẩn trọng kín đáo. Chỉ đến khi cả hai đủ tin tưởng thì chúng tôi mới xuất hiện cùng nhau ở ngoài. Cẩn thận như thế nhưng vẫn sóng gió. Bản thân tôi là người phóng khoáng, khi yêu thích ai đó, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện, khiến nhiều hình ảnh riêng tư bị lộ ra trên mạng".

Mâu thuẫn giữa Đào Lan Hương và Shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại
Mâu thuẫn giữa Đào Lan Hương và Shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Hiện tại, Shark Bình và vợ Đào Lan Hương vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn. Theo nam doanh nhân, nguyên nhân đến từ phía đối phương vì "bà Hương liên tục đòi hỏi phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi thống nhất và thực hiện từ cuối năm 2018".

Cách đây ít ngày, nữ doanh nhân Đào Lan Hương còn "ẩn ý" về việc Shark Bình nuôi dưỡng con nhưng lại bỏ con ở nhà người khác để đi du lịch với người yêu. Sau đó, Shark Bình lên tiếng bác bỏ và khẳng định những gì bà Đào Lan Hương nói là vu khống mình: "Từ năm 2020 các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50-50".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục