24h
Yeah1 News

Phương Oanh tung tin nhắn tố vợ Shark Bình lợi dụng mình để nổi tiếng, kéo dài ly hôn vì vấn đề chia tài sản

Thứ sáu, 09/09/2022 | 07:28 (GMT+7)

Khuya ngày 8/9, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ dòng tin nhắn tố giác vợ của Shark Bình giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của cô để xây dựng hình ảnh và trì hoãn ly hôn vì vấn đề tài sản.

Sau gần 2 tuần kể từ khi chuyện tình cảm với Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hoà Bình) gây xôn xao dư luận, mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh tiếp tục có động thái đáng chú ý. Theo đó, rạng sáng ngày 9/9, ngôi sao phim "Quỳnh búp bê" bất ngờ đăng tải bài viết rất dài thể hiện thái độ bức xúc, tức giận của cô khi bị mắng chửi vì liên quan đến chuyện hẹn hò doanh nhân giàu có. Đồng thời, Phương Oanh công khai đoạn tin nhắn của người yêu cũ Shark Bình và lên tiếng tố giác vợ của anh - nữ doanh nhân Đào Lan Hương là người giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của nữ diễn viên để xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho bản thân.

Phương Oanh bức xúc lên tiếng tố vợ Shark Bình là người giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của cô để 'đánh bóng' tên tuổi
Phương Oanh bức xúc lên tiếng tố vợ Shark Bình là người giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của cô để "đánh bóng" tên tuổi

Phương Oanh cho biết, trước khi Shark Bình bắt đầu mối quan hệ với cô, nam doanh nhân từng hẹn hò với một số người nhưng vợ lúc bấy giờ không tỏ ra "đau buồn trách giận" hay "thượng tôn pháp luật". Không những thế, Đào Lan Hương còn động viên Shark Bình "cứ thoải mái yêu để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng". Thậm chí, trong tin nhắn được Phương Oanh chia sẻ, vợ Shark Bình còn yêu cầu nam doanh nhân "ký nốt giấy tờ mua bán đất đai, tài sản riêng" thì mới đồng ý ly hôn:

"Vậy nên anh ấy (Shark Bình - PV) mới tin tưởng vào sự (tưởng như là) tử tế xanh chín của chị ta sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm mà không mảy may đề phòng. Thậm chí khi chị ta trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn như đã thống nhất trước kia thì anh ấy cũng chẳng nghi ngờ. Chưa bao giờ Oanh thấy anh Bình nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ chị ta khi cần. Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh . Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!"

Nguyên văn chia sẻ của Phương Oanh về những ồn ào vừa qua
Nguyên văn chia sẻ của Phương Oanh về những ồn ào vừa qua

Ngoài ra, Phương Oanh còn mạnh mẽ cho rằng, nguyên nhân khiến vợ Shark Bình đột nhiên làm lớn chuyện tình cảm là vì lợi dụng hình ảnh và sự nổi tiếng của cô trong lòng công chúng để hạ bệ và xây dựng hình tượng nữ cường nhân hy sinh cho gia đình như hiện tại: "Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến". Không những thế, Phương Oanh còn phê phán hành động sử dụng ảnh trong quá khứ của con mình với những lời lẽ đáng thương nhằm kêu gọi sự đồng cảm từ khán giả.

Phương Oanh công khai hình ảnh chứng minh vợ Shark Bình từng ủng hộ chồng tìm đối tượng mới và sẽ ký giấy ly hôn nếu Shark Bình 'ký nốt đất đai và tài sản riêng'
Phương Oanh công khai hình ảnh chứng minh vợ Shark Bình từng ủng hộ chồng tìm đối tượng mới và sẽ ký giấy ly hôn nếu Shark Bình "ký nốt đất đai và tài sản riêng"

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng có ý định giữ im lặng chờ mọi chuyện lắng xuống. Tuy nhiên, vì thái độ lấn lướt của vợ Shark Bình cũng như bị tổn thương với những lời lẽ chà đạp từ cộng đồng mạng, Phương Oanh đã nói ra suy nghĩ của bản thân về câu chuyện này: "Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta không xứng đáng để Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì đồng tiền, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và tình yêu của mình".

Phương Oanh và Shark Bình từng khẳng định cả 2 đến với nhau khi độc thân
Phương Oanh và Shark Bình từng khẳng định cả 2 đến với nhau khi độc thân
Nữ doanh nhân Đào Lan Hương kiên quyết bảo vệ quyền lợi và tài sản hợp pháp cho bản thân, các con nếu ra toà ly dị chồng
Nữ doanh nhân Đào Lan Hương kiên quyết bảo vệ quyền lợi và tài sản hợp pháp cho bản thân, các con nếu ra toà ly dị chồng

Được biết trước đó, sau khi câu chuyện hẹn hò giữa Phương Oanh và Shark Bình rầm rộ trên mạng xã hội, cả 2 người đều lên tiếng khẳng định mình đến với nhau lúc độc thân. Tuy nhiên, vợ Shark Bình - nữ doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cô và chồng (Shark Bình - PV) vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, tức là trên giấy tờ, cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp. Điều này khiến Phương Oanh bị "ném đá" kịch liệt vì nghi vấn kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Hiện tại, phía Đào Lan Hương đã giao mọi chuyện cho luật sư xử lý với hy vọng nếu không cứu vãn được cuộc hôn nhân thì sẽ đảm bảo toàn bộ lợi ích cho con cái của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục