24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video "nóng" và cách nghệ sĩ phản ứng khi vướng bê bối tương tự

Thứ bảy, 09/12/2023 | 20:30 (GMT+7)

Sau khi tên tuổi bị réo tên liên quan đến những video nhạy cảm trên mạng xã hội, phía Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận để bảo vệ hình ảnh cho nữ ca sĩ.

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Phương Mỹ Chi vướng đồn đoán lộ video nhạy cảm khiến dư luận xôn xao. Hình ảnh của giọng ca "Vũ trụ có anh" được cho xuất hiện trong đoạn clip "nóng" lan truyền trên mạng xã hội. Trước việc tên tuổi bị réo gọi vào sự việc tiêu cực, phía Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video 'nóng' và cách nghệ sĩ phản ứng khi vướng bê bối tương tự - ảnh 1

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video nhạy cảm

Thông qua thông báo trên fanpage chính thức, Phương Mỹ Chi khẳng định những thông tin đồn đoán hoàn toàn sai sự thật, nhằm bôi nhọ danh dự.

"Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi .

Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Cách Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ yên tâm. Ngoài ra việc thẳng thắn phủ nhận cũng giúp mọi chuyện không bị đẩy đi xa, kéo theo những rắc rối khác.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video 'nóng' và cách nghệ sĩ phản ứng khi vướng bê bối tương tự - ảnh 2

Người hâm mộ yên tâm và đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trước những ồn ào

Phương Mỹ Chi không phải là sao Việt đầu tiên vướng vào ồn ào lộ clip thất thiệt. Mỗi người có khoảng thời gian lên tiếng làm rõ và cách thức thông báo đến công chúng khác nhau.

Đầu năm 2021, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị réo lên vào thông tin lộ clip nóng khi xuất hiện hình ảnh nhạy cảm được cho giống nữ diễn viên. Phía "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì sự việc không hay đã làm ảnh hưởng.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video 'nóng' và cách nghệ sĩ phản ứng khi vướng bê bối tương tự - ảnh 3

Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng vào tin đồn thất thiệt

Nữ diễn viên Thu Quỳnh từng bức xúc lên tiếng khi tên tuổi bị réo gọi trong ồn ào nhạy cảm: "Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các chị em bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được share chóng mặt tối nay".

Hotgirl Lê Bống từng bị réo tên vào lùm xùm lộ clip nhạy cảm, ngay lập tức cô nàng lên tiếng phủ nhận và cho rằng chuyện từ đâu rơi xuống.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video 'nóng' và cách nghệ sĩ phản ứng khi vướng bê bối tương tự - ảnh 4

Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc vì hình ảnh của bản thân bị lan truyền sai sự thật

Hay nhiều sao Việt khác như: Bích Phương, Tim, Trâm Anh, Huỳnh Anh...cũng từng phải có những phản hồi khi hình ảnh của bản thân vướng vào những ồn ào không hay trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục