24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi bị vây kín sau show diễn, được khán giả phản ứng ra sao khi đi diễn trở lại hậu ồn ào?

Thứ sáu, 15/12/2023 | 17:38 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi mới đây đã tái xuất sau ồn ào liên quan đến clip nhạy cảm, phản ứng của khán giả ra sao vì thế cũng được chú ý.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước lùm xùm của Phương Mỹ Chi liên quan đến clip nhạy cảm. Theo đó, một đoạn clip với hình ảnh nhạy cảm được phát tán kèm theo thông tin người trong clip là Phương Mỹ Chi. Phía nữ ca sĩ sau đó cũng nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Phương Mỹ Chi khẳng định mình không phải người trong đoạn clip trên, cho biết đã bị bôi nhọ danh dự và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Phương Mỹ Chi bị vây kín sau show diễn, được khán giả phản ứng ra sao khi đi diễn trở lại hậu ồn ào? - ảnh 1

Sau thời gian làm việc với cơ quan chức năng, phía Phương Mỹ Chi tiếp tục đưa ra thông báo cho hay nghi ngờ đoạn clip đã bị can thiệp công nghệ "deep fake" nhằm bôi nhọ danh dự nữ ca sĩ. Phương Mỹ Chi lần nữa khẳng định mình không phải nhân vật trong clip và cho biết sẽ theo đuổi làm rõ vụ việc đến cùng.

"Từ góc nhìn của chuyên gia công nghệ, nhận định rằng đây là clip được can thiệp bằng công nghệ deepfake. Và không chỉ riêng Chi mà rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã rơi vào trường hợp tương tự, phổ biến hơn là cuộc gọi video lừa đảo hiện nay cũng sử dụng công nghệ này. (Tuy nhiên, ý kiến của chuyên gia chỉ mang ý nghĩa tham khảo, do đó Chi chưa thể thông báo đến các bạn sớm hơn được.)

Song song với đó, Phương Mỹ Chi và ekip đã nỗ lực tìm kiếm và tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An và đã được tiếp nhận. Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng nhận định, Phương Mỹ Chi KHÔNG PHẢI nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ." - Phương Mỹ Chi cho hay.

Phương Mỹ Chi bị vây kín sau show diễn, được khán giả phản ứng ra sao khi đi diễn trở lại hậu ồn ào? - ảnh 2

Hậu ồn ào, Phương Mỹ Chi mới đây đã lần đầu đi diễn trở lại. Một số đoạn clip cho thấy sau show diễn, nữ ca sĩ gen Z được khán giả vây kín xin chụp ảnh và giao lưu. Trong đêm diễn, khán giả đến xem Phương Mỹ Chi cũng rất đông và nhiệt tình hát theo các ca khúc của giọng ca "Bóng phù hoa". Có thể thấy sau ồn ào, Phương Mỹ Chi vẫn nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả.

Phương Mỹ Chi bị vây kín sau show diễn, được khán giả phản ứng ra sao khi đi diễn trở lại hậu ồn ào? - ảnh 3
Phương Mỹ Chi được khán giả vây kín trong show diễn
Phương Mỹ Chi được khán giả vây kín trong show diễn

Trước đó, nhờ thành công của album Vũ trụ cò bay, mức độ phủ sóng của Phương Mỹ Chi trở nên vô cùng dày đặc từ mạng xã hội cho đến các show diễn. Vũ trụ Cò bay là chuỗi gồm 10 bài hát với câu chuyện được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ Văn từ lớp 1 đến lớp 12. Dưới góc nhìn của một GenZ, Phương Mỹ Chi đã truyền tải những giá trị nhân văn nhưng không làm biến tấu nội dung gốc của các tác phẩm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục