24h
Yeah1 News

Phi Nhung bị đồn vẫn còn sống, danh hài Việt Hương xót xa lên tiếng

Chủ nhật, 25/06/2023 | 20:10 (GMT+7)

Chia sẻ của danh hài Việt Hương liên quan đến cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến nhiều người vừa xót xa vừa bức xúc.

Cụ thể, chiều ngày 25/6, danh hài Việt Hương đã đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc của mình trước việc cố nghệ sĩ Phi Nhung bị một số tài khoản, kênh mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật. Nữ danh hài cho biết, những ngày qua, cô nhận được khá nhiều câu hỏi của khán giả thắc mắc có phải ca sĩ Phi Nhung vẫn còn sống hay không.

Việt Hương viết: “Ba ngày nay nhận được câu hỏi nhiều tới hoang mang. Hương đang ở miền Trung ở khu chợ làm event nên, rất nhiều, rất nhiều câu hỏi, tới tận nơi hỏi, và trên tin nhắn của Hương và các phương tiện với câu hỏi: Phi Nhung còn sống hả Hương? Hương xin trả lời: Phi Nhung đã mất, sắp giỗ 2 năm”.

Bài đăng của danh hài Việt Hương
Bài đăng của danh hài Việt Hương

Ngoài ra, Việt Hương cũng cho biết thêm, lý do của sự việc là xuất phát từ việc một số trang tin tức đã đưa tin giả về việc cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn còn sống với tiêu đề: “Việt Hương lên tiếng, chính thức nói hết toàn bộ sự thật về Phi Nhung còn sống”. 

Nhiều trang mạng xã hội đưa tin sai sự thật về việc cố nghệ sĩ Phi Nhung còn sống
Nhiều trang mạng xã hội đưa tin sai sự thật về việc cố nghệ sĩ Phi Nhung còn sống

Việt Hương thể hiện thái độ gay gắt, bức xúc nhắc nhở những ai đang cố tình đưa tin sai sự thật: “Hương yêu cầu không được đem tên Việt Hương ra và đặc biệt tên người đã khuất ra, để kiếm tiền, hay làm gì với bất cứ mục đích gì. Hương cảnh cáo 1 lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, và công an mạng giúp đỡ vào cuộc. Hương còn đây các bạn có nói gì mình còn giải thích được, còn người đã mất nghĩa tử là nghĩa tận, mất là buông tay không còn vướng bận. Tại sao lại đem ra vụ lợi! Sống cho ra 1 kiếp đẹp, sao lại vụ lợi trên người đã khuất.”

Cuối cùng, Việt Hương nhắc nhở các khán giả nên tỉnh táo trước những thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng.

Cố nghệ sĩ Phi Nhung và danh hài Việt Hương có mối quan hệ thân thiết
Cố nghệ sĩ Phi Nhung và danh hài Việt Hương có mối quan hệ thân thiết

Bài viết của nữ danh hài Việt Hương sau khi được đăng tải đã nhận về sự chú ý lớn từ phía dư luận. Mọi người đều bày tỏ sự bất bình trước chiêu trò câu view bất chấp của các trang mạng đưa tin sai sự thật này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Sắp giỗ 2 năm của chị rồi, mà tin đồn nhảm vẫn còn đó. Thật bó tay

- Bọn này bất lương quá, mong chị Hương nhờ công an vào cuộc

- Cũng mắc cười, nhiều nghệ sĩ ta sống sờ sờ thì đồn ta chết còn ta chết rồi thì đồn ta còn sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục