24h
Yeah1 News

Phan Hiển vừa cưới đã "nịnh vợ" số 1, đổi luôn ảnh đại diện sang hình "nóc nhà" tự đánh dấu chủ quyền

Chủ nhật, 25/12/2022 | 14:15 (GMT+7)

Sau khi chính thức kết hôn, Phan Hiển và Khánh Thi càng khiến netizen trầm trồ vì thường xuyên phát "cẩu lương" cực ngọt ngào.

Sau 13 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển cuối cùng cũng chính thức tổ chức hôn lễ. Đám cưới hoành tráng của cả hai đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng suốt những ngày qua. Không chỉ gây ấn tượng với hôn lễ xa hoa mà nhiều người còn phải trầm trồ ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng không kém thuở mới yêu của Khánh Thi và ông xã kém tuổi dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ.

Phan Hiển vừa cưới đã 'nịnh vợ' số 1, đổi luôn ảnh đại diện sang hình 'nóc nhà' tự đánh dấu chủ quyền - ảnh 1

Hậu đám cưới, Phan Hiển đã được nhiều netizen nửa đùa nửa thật công nhận độ "nịnh vợ" khi anh chàng thường xuyên có động thái thể hiện tình cảm tuyệt đối dành cho "nóc nhà". Không chỉ lần đầu đặc biệt góp giọng, thể hiện giọng hát trong bài hát dành riêng cho đám cưới với Khánh Thi mà Phan Hiển mới đây còn đổi hẳn ảnh đại diện trên mạng xã hội sang ảnh của bà xã. 

Theo đó, Phan Hiển thay đổi ảnh của tài khoản Facebook bằng ảnh của Khánh Thi trong chiếc váy cô dâu tại đám cưới vừa qua cùng caption khen ngợi nhan sắc của vợ hết lời. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết cũng gửi lời chúc mừng và đùa rằng có phải anh chàng đã được vợ yêu cầu có động thái "đánh dấu chủ quyền" này.

Phan Hiển vừa cưới đã 'nịnh vợ' số 1, đổi luôn ảnh đại diện sang hình 'nóc nhà' tự đánh dấu chủ quyền - ảnh 2

Đáp lại, Phan Hiển cũng không phủ nhận và còn úp mở rằng bấy nhiêu vẫn thể đủ khiến vợ hài lòng. Có thể thấy anh chàng sau khi về chung một nhà thì càng yêu chiều vợ, khiến nhiều người không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ Khánh Thi.

Phan Hiển vừa cưới đã 'nịnh vợ' số 1, đổi luôn ảnh đại diện sang hình 'nóc nhà' tự đánh dấu chủ quyền - ảnh 3
Phan Hiển vừa cưới đã 'nịnh vợ' số 1, đổi luôn ảnh đại diện sang hình 'nóc nhà' tự đánh dấu chủ quyền - ảnh 4
Phan Hiển vừa cưới đã 'nịnh vợ' số 1, đổi luôn ảnh đại diện sang hình 'nóc nhà' tự đánh dấu chủ quyền - ảnh 5

Trước đó, tình yêu cô trò của Khánh Thi và Phan Hiển nhận về nhiều sự chú ý. Vượt qua mọi thăng trầm, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau suốt 13 năm qua, đồng hành không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống. Cả hai có với nhau 2 con, 1 bé trai một bé gái và chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 12 vừa qua, đánh dấu cái kết đẹp cho mối tình hơn 1 thập kỷ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục