24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh nhóc tì thứ 3

Thứ năm, 21/07/2022 | 09:46 (GMT+7)

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chính thức thông báo hạ sinh con thứ 3 trong sự chúc mừng của công chúng. Tuy nhiên, danh tính ba đứa trẻ vẫn là một ẩn số.

Sau bao ngày chờ đợi, tối ngày 20/7 mới đây, cô đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc khi bế  em bé mới chào đời trên tay. Cô cho biết, Zoey - tên gọi thân mật của con gái út - đã đến với thế giới này vào ngày 18/7 trong tình yêu thương bao la của ba mẹ, 2 chị gái cũng như những người thân yêu bên cạnh. Mặc dù không phải lần đầu tiên trải qua cảm giác sinh nở nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không nén được cảm giác hồi hộp, khó quên: "Khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình".

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh em bé thứ 3
Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh em bé thứ 3

Ở cạnh Phạm Quỳnh Anh trong hành trình "vượt cạn" không ai khác chính là ba đứa trẻ - người yêu mới của nữ ca sĩ. Mặc dù khoe loạt ảnh hạnh phúc khi được bạn trai chăm sóc chu đáo trong phòng sinh nhưng giọng hát "Tình yêu cao thượng" vẫn nhất quyết không để lộ mặt người ấy của mình. Không khó nhận ra khi được người yêu hôn động viên hay nắm tay tiếp sức, gương mặt Phạm Quỳnh Anh tràn đầy vẻ viên mãn. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp nhất mà nữ ca sĩ từng trải qua trong suốt nhiều năm nay.

Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 - ảnh 2
Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh luôn túc trực, động viên cô suốt từ phòng sinh đến khi ra ngoài. Dù vậy, cô vẫn nhất quyết không để lộ mặt ba của đứa trẻ
Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh luôn túc trực, động viên cô suốt từ phòng sinh đến khi ra ngoài. Dù vậy, cô vẫn nhất quyết không để lộ mặt ba của đứa trẻ

Phạm Quỳnh Anh cho biết, không chỉ riêng cô mà người phấn khích nhất nhà chính là ba của em bé. Ban đầu, cô cứ ngỡ khi Zoey chào đào thì bạn trai sẽ òa khóc xúc động, thế nhưng anh lại có cách "ăn mừng" rất riêng của mình: "Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy, dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi".

Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 - ảnh 4
Hình ảnh gắn kết của gia đình Phạm Quỳnh Anh
Hình ảnh gắn kết của gia đình Phạm Quỳnh Anh

Được biết, em bé nặng hơn 3,1 kg. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 không quên tiết lộ con gái "trộm vía em chưa làm khó ba mẹ, chỉ khóc khi có lí do còn phần lớn thời gian ngủ rất ngoan". Bên dưới phần bình luận, rất đông khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình của Phạm Quỳnh Anh. Mặt khác, cũng có nhiều ý kiến không hiểu vì sao đến giờ cô vẫn giấu nhẹm danh tính của người yêu:

Dù có bao lần tan vỡ thì phụ nữ luôn xứng đáng được hạnh phúc

- Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chào mừng con gái đến thế giới này

- Vẫn luôn chúc chị hạnh phúc

- Chỉ biết bố đứa trẻ chắc chắn là đàn ông

- Người ta sinh xong nhìn đẹp quá luôn, còn mình sinh xong thì nhìn rũ rượi

- Ba đứa trẻ chắc chắn không phải đàn bà

Phạm Quỳnh Anh được người yêu mới cầu hôn vào ngày Valentine năm nay
Phạm Quỳnh Anh được người yêu mới cầu hôn vào ngày Valentine năm nay

Còn nhớ vào tháng 2/2022, Phạm Quỳnh Anh từng khiến dư luận xôn xao trước tin đồn được người yêu mới cầu hôn. Không lâu sau, hình ảnh nghi vấn cô mang thai cũng xuất hiện khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn im hơi lặng tiếng trước những thắc mắc của mọi người. 

Đến gần cuối thai kỳ, Phạm Quỳnh Anh mới công khai chuyện mình 'đi thêm bước nữa' và chuẩn bị sinh con
Đến gần cuối thai kỳ, Phạm Quỳnh Anh mới công khai chuyện mình "đi thêm bước nữa" và chuẩn bị sinh con

Đến tháng 6/2022, trong một liveshow ở Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức lộ diện trước khán giả với hình ảnh chiếc bụng bầu to tướng. Ngoài ra, cô cũng thông báo về quyết định sinh em bé thứ 3 ở độ tuổi 37. Mặc dù thế, đến nay, giọng hát "Vai ác" vẫn không để lộ chút danh tính nào liên quan đến bạn trai mới. Phạm Quỳnh Anh cũng từng bày tỏ sự phẫn nộ khi cộng đồng mạng cứ liên tục hiếu kỳ về "người ấy" của mình: "Quỳnh Anh không lấy cái gì của các bạn, Quỳnh Anh đang sống cuộc đời của mình và sống trách nhiệm với gia đình mình, cũng không cần thiết vì những lời đả kích vô văn hóa mà phải nói ra những gì thuộc về cuộc sống cá nhân".

Ảnh: FBNV - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục