24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi "chị ruột" không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm

Thứ bảy, 15/10/2022 | 20:23 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Phạm Quỳnh Anh về buổi tụ họp với hội bạn thân được cho là đã thay Đông Nhi khéo léo giải thích lý do vắng mặt ở đám cưới Diệu Nhi.

Sau khi sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh vẫn thường chia sẻ về việc bận rộn chăm sóc cho em bé vừa ra đời. Mới đây, nữ ca sĩ mới hiếm hoi cập nhật ảnh tụ họp cùng hội bạn thân, trong đó có vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và hiển nhiên thu hút nhiều sự ý của cư dân mạng.

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 1

Đặc biệt, trong bài đăng, Phạm Quỳnh Anh còn hé lộ câu chuyện Winnie - con gái của Đông Nhi bị ốm phải đi viện và vợ chồng nữ ca sĩ đã phải vất vả chăm ái nữ suốt 10 ngày qua. Phạm Quỳnh Anh qua đó cũng bày tỏ sự cảm thông với những bậc cha mẹ đang trong giai đoạn chăm sóc con "bỉm sữa".

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 2

"Mới hôm qua gia đình còn ngồi với nhau làm bữa tiệc nho nhỏ vừa mừng mẹ Ngọc thêm tuổi mới, vừa hoan hô ba Thắng mẹ Ngọc mới chiến đấu xong hơn 10 ngày đêm lo cho em bé Winnie nằm viện thì hôm nay mặt của mẹ Quỳnh Anh, người mẹ chu mỏ trong hình cũng méo xẹo luôn vì một lúc 3 chị em Lâm An Zoey đều đồng loạt ốm, cả 3 đều ho như gà thương ơi là thương." - Phạm Quỳnh Anh bày tỏ.

Bên dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh, nhiều cư dân mạng đã cho rằng bà mẹ 3 con đang ngầm ẩn ý giải thích lý do Đông Nhi không đến dự đám cưới của Diệu Nhi vào ngày 10/10 vừa qua là vì bận chăm con ốm. Netizen vì thế lại tiếp tục đưa ra những ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này, người cảm thông, người chỉ trích là đang cố "tẩy trắng".

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 4

Trước đó, việc Đông Nhi vắng mặt tại đám cưới của Diệu Nhi đã trở thành câu chuyện ồn ào khắp mạng xã hội với rất nhiều bình luận chỉ trích Đông Nhi. Cùng ngày, nữ ca sĩ đăng đàn xin lỗi vì không thể đến chung vui cùng đám cưới Đông Nhi ở Phan Thiết. Trong khi đó, cô và chồng là ông Cao Thắng đã cùng vui vẻ đến đám cưới của Liêu Hà Trinh tại TP.HCM.

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 5
Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 6

Netizen đã lên tiếng chỉ trích vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thiếu tinh tế và so sánh với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khi Trường Giang vẫn đến dự đám cưới Diệu Nhi trong khi Nhã Phương đại diện chung vui cùng Liêu Hà Trinh trong đám cưới ở TP.HCM.

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi, CĐM nghi 'chị ruột' không ăn cưới Diệu Nhi vì chăm con ốm - ảnh 7

Đông Nhi sau bão dư luận, bị chỉ trích là liên tục nhận Diệu Nhi là "em gái ruột" nhưng không đến mừng đám cưới thì đã xóa cả hai bài đăng về đám cưới Diệu Nhi - Liêu Hà Trinh và im lặng đến hiện tại.

Ảnh : tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục