24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh lộ mặt mộc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh em bé, hạnh phúc đón sinh nhật 38 tuổi

Thứ năm, 25/08/2022 | 14:35 (GMT+7)

Nhan sắc của "mẹ bỉm" Phạm Quỳnh Anh trong loạt ảnh mừng sinh nhật 38 tuổi mới đây khiến nhiều khán giả xuýt xoa. Chỉ mới hơn 1 tháng sinh con mà nữ ca sĩ đã lấy lại ngoại hình đáng ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, thông tin về việc nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bí mật mang thai em bé thứ 3 khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngừng. Đến tháng 6/2022, giọng hát "Bụi bay vào mắt" đã chính thức lộ diện với chiếc bụng to tướng sau nhiều tháng ngày giấu diếm. Cô cho biết bản thân đã tìm được hạnh phúc mới và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Phạm Quỳnh Anh vừa hạ sinh cô con gái nhỏ với bạn trai mới vào tháng 7/2022
Phạm Quỳnh Anh vừa hạ sinh cô con gái nhỏ với bạn trai mới vào tháng 7/2022

Cuối tháng 7 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con gái thứ 3 với bạn trai kém tuổi trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Ít ngày trước, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã tổ chức tiệc đầy tháng cho Zoey - tên thân mật của con gái thứ 3 nhà Phạm Quỳnh Anh. Chỉ 4 ngày sau, Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc khi được mọi người chúc mừng bước sang tuổi mới - tuổi 38.

Phạm Quỳnh Anh lộ mặt mộc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh em bé, hạnh phúc đón sinh nhật 38 tuổi - ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh được vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức tiệc sinh nhật bí mật đón tuổi 38
Phạm Quỳnh Anh được vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức tiệc sinh nhật bí mật đón tuổi 38

Trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh thân mật bên 3 cô con gái là Tuệ Lâm, Tuệ An và Zoey. Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1984 còn tiết lộ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bí mật mang bánh sinh nhật đến tận nhà để tạo bất ngờ cho cô. Nữ ca sĩ viết : "Sinh nhật bình yên bên các con và những người thương yêu". Những ngày qua, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh lẵng hoa, quà tặng mà các đồng nghiệp, nhãn hàng gửi đến để mừng tuổi mới.

Phạm Quỳnh Anh lộ mặt mộc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh em bé, hạnh phúc đón sinh nhật 38 tuổi - ảnh 4
Nhan sắc không son phấn của Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả khen ngợi
Nhan sắc không son phấn của Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả khen ngợi

Ngoài sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt, đáng chú ý hơn cả là nhan sắc của "mẹ bỉm" Phạm Quỳnh Anh sau 1 tháng kể từ khi sinh em bé. Có thể thấy vì bạn bè đến bất ngờ nên nữ ca sĩ không chuẩn bị váy áo lộng lẫy hay trang điểm chỉn chu . Chính nhờ vậy mà khuôn mặt mộc không son phấn của giọng ca "Bụi bay vào mắt" gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Phạm Quỳnh Anh lộ mặt mộc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh em bé, hạnh phúc đón sinh nhật 38 tuổi - ảnh 6
Nữ ca sĩ 'Bụi bay vào mắt' nhanh chóng lấy lại nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng săn chắc sau khi sinh em bé
Nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" nhanh chóng lấy lại nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng săn chắc sau khi sinh em bé

Dù trải qua 3 lần "vượt cạn" và những vấp ngã trong tình yêu, hôn nhân nhưng nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh vẫn nhẹ nhàng, trong veo như ngày đầu. Ngoài ra, vóc dáng của "mẹ bỉm 3 con" cũng được nhiều người khen ngợi. Sau khi sinh con không lâu, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại được body săn chắc, thon gọn nhưng vô cùng khỏe khoắn. Mặc dù đến hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn không công khai danh tính người yêu mới nhưng fan hâm mộ biết cô đang rất hạnh phúc, viên mãn với mối tình với bạn trai kém tuổi.

Phạm Quỳnh Anh lộ mặt mộc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh em bé, hạnh phúc đón sinh nhật 38 tuổi - ảnh 8
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Nguyễn Quang Huy giữ mối quan hệ hòa thuận để chăm sóc 2 cô con gái là Tuệ Lâm và Tuệ An
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Nguyễn Quang Huy giữ mối quan hệ hòa thuận để chăm sóc 2 cô con gái là Tuệ Lâm và Tuệ An

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ 8X nổi tiếng trong làng nhạc trẻ Việt Nam. Tên tuổi cô gắn liền với những bản hit của thời đại teen-pop lên ngôi như "Bụi bay vào mắt", "Người dưng ngược lối", "Tình yêu cao thượng", "Buổi chiều hôm ấy"... Năm 2012, Phạm Quỳnh Anh kết hôn với "ông bầu" Nguyễn Quang Huy. Cả 2 có với nhau 2 cô con gái là Tuệ Lâm và Tuệ An. Đến năm 2018, cặp đôi quyết định ly hôn trong nhưng vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận để cùng chăm sóc con cái.

Phạm Quỳnh Anh lộ mặt mộc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh em bé, hạnh phúc đón sinh nhật 38 tuổi - ảnh 10
Phạm Quỳnh Anh công khai chuyện có con với tình mới, tuy nhiên vẫn giấu kín danh tính của người yêu hiện tại
Phạm Quỳnh Anh công khai chuyện có con với tình mới, tuy nhiên vẫn giấu kín danh tính của người yêu hiện tại

Tháng 2/2022, tin đồn về việc Phạm Quỳnh Anh được bạn trai kém tuổi cầu hôn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Thời gian sau đó, khán giả nhiều lần "soi" được bằng chứng nữ ca sĩ lộ vòng 2 to bất thường và diện những chiếc váy rộng rãi để "giấu bụng". Cho đến tháng 6 gần đây thì cô mới công khai chuyện cá nhân với khán giả: "Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục