24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu những tháng cuối thai kì, bức xúc khi netizen thắc mắc: "Vậy ba đứa bé là ai?"

Thứ năm, 07/07/2022 | 13:52 (GMT+7)

Sau khi Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh lộ bụng bầu to tướng trong những tháng cuối thai kì lên mạng xã hội, nhiều bình luận kém duyên đã xuất hiện khi liên tục hỏi danh tính ba đứa bé là ai?!

Vào tháng 6/2022, trong đêm liveshow tại Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh đã xuất hiện với chiếc bụng to vượt mặt cùng lời chia sẻ về việc có con ở tuổi 37. Phạm Quỳnh Anh nói với khán giả về "cái duyên" khi quyết định sinh thêm em bé: "Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghĩ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa. Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên".

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu những tháng cuối thai kì, bức xúc khi netizen thắc mắc: 'Vậy ba đứa bé là ai?' - ảnh 1
Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiết lộ bụng to vượt mặt trong đêm liveshow tại Đà Lạt hồi tháng 6/2022
Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiết lộ bụng to vượt mặt trong đêm liveshow tại Đà Lạt hồi tháng 6/2022

Sau khi trở về từ hôn lễ của Minh Hằng vào giữa tháng 6, nhiều tin đồn râm ran tiết lộ Phạm Quỳnh Anh đã "vượt cạn" thành công. Mặc dù không thừa nhận hay phản bác, khán giả vẫn tin rằng nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc với hành trình làm mẹ sắp tới. Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh giản dị được cô ghi lại trong những tháng cuối thai kì.

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu những tháng cuối thai kì, bức xúc khi netizen thắc mắc: 'Vậy ba đứa bé là ai?' - ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu những tháng cuối thai kì, bức xúc khi netizen thắc mắc: 'Vậy ba đứa bé là ai?' - ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ trong bộ ảnh cuối thai kì
Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ trong bộ ảnh cuối thai kì

Trong bộ ảnh, Phạm Quỳnh Anh khéo léo cột cao vạt áo sơ mi trắng đơn giản, giúp cô khoe được bụng bầu to tướng. Không khó nhận ra, mặc dù sắp sinh nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vẻ đẹp tinh khôi như sương mai. Nhiều khoảnh khắc "mẹ bỉm" tay ôm bụng bầu, mỉm cười rạng rỡ khiến người xem cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cô.

Thông qua loạt hình mới nhất, Phạm Quỳnh Anh cũng khéo léo tiết lộ giới tính của bé là con gái kèm lời bình luận: "Một người xứng đáng để đợi chờ". Bên dưới bài đăng, nhiều lời chúc mừng đã được cộng đồng mạng gửi đến Phạm Quỳnh Anh. Thế nhưng, cũng có không ít những thắc mắc kém duyên của một số bộ phận người dùng khi liên tục hỏi về danh tính của ba đứa trẻ.

Phạm Quỳnh Anh bức xúc, lần nữa lên tiếng khi nhận phải nhiều bình luận kém duyên
Phạm Quỳnh Anh bức xúc, lần nữa lên tiếng khi nhận phải nhiều bình luận kém duyên

Nhiều câu hỏi như "Bầu có ai vậy em?", "Vậy ba đứa bé là ai?", "Ba đứa bé là ai vậy?"... xuất hiện nhan nhản dưới phần bình luận. Điều này khiến nữ ca sĩ sinh năm 1984 cảm thấy vô cùng bức xúc. Cô thẳng thắn đáp trả thắc mắc thiếu tinh tế này: "Quỳnh Anh không lấy cái gì của các bạn, Quỳnh Anh đang sống cuộc đời của mình và sống trách nhiệm với gia đình mình, cũng không cần thiết vì những lời đả kích vô văn hóa mà phải nói ra những gì thuộc về cuộc sống cá nhân".

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh thể hiện sự phẫn nộ khi bị dư luận săm soi đời sống riêng tư, đặc biệt là đồn đoán về thân phận của bạn trai hiện tại. Giọng ca "Vai ác" chỉ hy vọng mọi người có thể tôn trọng cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ, cụ thể là Phạm Quỳnh Anh và những người thân bên cạnh mình. Ngoài ra, cô cho biết cảm thấy buồn và thất vọng khi nhìn thấy những tin đồn thất thiệt về bạn trai mới. Những lời khẳng định vô căn cứ ấy đã đẩy người không liên quan vào "vòng xoáy" của truyền thông.

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu những tháng cuối thai kì, bức xúc khi netizen thắc mắc: 'Vậy ba đứa bé là ai?' - ảnh 7
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn hòa thuận để cùng nhau chăm sóc cho 2 cô con gái
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn hòa thuận để cùng nhau chăm sóc cho 2 cô con gái

Được biết, vào năm 2012, Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy. Sau 6 năm chung sống, cả 2 có với nhau 2 người con gái. Đến năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và chồng tuyên bố đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận để cùng chăm sóc con chung.

Đầu năm 2022, nhiều tin đồn Phạm Quỳnh Anh đã được tình mới cầu hôn
Đầu năm 2022, nhiều tin đồn Phạm Quỳnh Anh đã được tình mới cầu hôn

Đến ngày 14/2/2022, nhóm bạn thân "Gia đình văn hóa" của Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải cùng một hình ảnh cầu hôn lãng mạn với dòng chữ "Marry me". Giữa lúc tin đồn lan truyền về việc Phạm Quỳnh Anh đi thêm bước nữa thì bất ngờ rộ tin nữ ca sĩ mang thai với tình mới. Trong thời gian đó, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ thái độ im lặng với truyền thông cho đến gần đây thì mới tiết lộ sự thật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục