24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh check-in phòng sinh, hé lộ giới tính và tên đứa con thứ 3 với tình mới

Thứ ba, 19/07/2022 | 09:31 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới nhất, có lẽ Phạm Quỳnh Anh sắp sửa chào đón thiên thần thứ 3 của mình. Cô nàng vừa bất ngờ hé lộ tên và giới tính con với khán giả luôn rồi đây!?

Những ngày cuối thai kỳ, Phạm Quỳnh Anh rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cá nhân và tâm sự khoảng thời gian hồi hộp đáng mong chờ khi lần thứ 3 mang thai. Mới đây, trên phần story trang Facebook, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh những món quà là các lẵng hoa tươi xinh đẹp được fan gửi tặng trước giờ lâm bồn. Theo dõi hình ảnh, các fan đoán rằng người đẹp đã đến phòng sinh chuẩn bị hạ sinh em bé thứ 3.

Phạm Quỳnh chuẩn bị lâm bồn sau thời gian mang thai con thứ 3.
Phạm Quỳnh chuẩn bị lâm bồn sau thời gian mang thai con thứ 3.

Đáng chú ý, trong hình ảnh đăng tải, netizen "soi" được chi tiết thú vị. Theo đó, trên lẵng hoa fan cứng tặng có ghi dòng chữ "Welcome to the world baby Zoey...". Nhiều fan đoán rằng em bé thứ 3 mà Phạm Quỳnh Anh sắp hạ sinh là 1 bé gái và tên thân thiết của "tiểu công chúa" là Zoey. Hơn nữa, phần hoa tặng nữ ca sĩ cũng toàn màu hồng, màu đặc trưng mỗi khi các mẹ bỉm mang thai con gái.

Sáng nay cô nàng check-in trong phòng sinh cùng những lẵng hoa tươi fan gửi tặng.
Sáng nay cô nàng check-in trong phòng sinh cùng những lẵng hoa tươi fan gửi tặng.
Phạm Quỳnh Anh check-in phòng sinh, hé lộ giới tính và tên đứa con thứ 3 với tình mới - ảnh 3

Hiện tại, khán giả của Phạm Quỳnh Anh đều đồng loạt gửi lời chúc đến cô nàng sớm "mẹ tròn con vuông" trong lần thứ 3 sinh con này. Những ngày qua, trạng thái nữ ca sĩ tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Thậm chí, trong hình ảnh gần đây, Phạm Quỳnh Anh còn đăng tải khoảnh khắc rạng rỡ khi được hội bạn thân ghé thăm. Ở bức hình này, có 1 nhân vật được nữ ca sĩ che mặt, rất có thể đây chính là tình mới của cô nàng và là cha của đứa bé mà nữ ca sắp hạ sinh.

Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ những ngày cuối thai kỳ.
Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ những ngày cuối thai kỳ.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục