24h
Yeah1 News

Phạm Băng Băng ngầm xác nhận chia tay người yêu doanh nhân, tiết lộ mong muốn tìm bạn trai mới trong năm 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 20:18 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả.

Mới đây, truyền thông Singapore rầm rộ đưa tin về chia sẻ mới nhất của Phạm Băng Băng trong một buổi phỏng vấn. Được biết, cô nàng đã có những câu trả lời liên quan đến chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân khiến công chúng xôn xao. Theo đó, cư dân mạng nghi ngờ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong đã “đường ai nấy đi”.

Phạm Băng Băng bất ngờ mong muốn tìm bạn trai trong năm mới, dấy lên nghi vấn đã chia tay người yêu doanh nhân
Phạm Băng Băng bất ngờ mong muốn tìm bạn trai trong năm mới, dấy lên nghi vấn đã chia tay người yêu doanh nhân

Trò chuyện với cánh phóng viên, Phạm Băng Băng chia sẻ về dự định, nguyện vọng trong năm mới 2024. Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ: "Chắc là tôi sẽ tìm một người bạn trai, dành thời gian tìm hiểu và hẹn hò. Từ trước đến nay tôi không hề tránh né chuyện tình cảm, luôn mở lòng đón nhận nếu gặp được một người phù hợp với mình. Tôi rất muốn kết hôn, xây dựng tổ ấm nhỏ nhưng có vẻ như mọi chuyện chưa theo ý muốn của tôi. Vì thế, trước khi tìm được một người có thể đem đến hạnh phúc cho tôi, tôi vẫn luôn nỗ lực, cố gắng phát triển cuộc sống của mình và đem đến cho khán giả, người hâm mộ của tôi những vai diễn chất lượng nhất".

Cả hai đã có gần 2 năm yêu đương mặn nồng trước khi 'đường ai nấy đi'
Cả hai đã có gần 2 năm yêu đương mặn nồng trước khi "đường ai nấy đi"

Lời trải lòng của Phạm Băng Băng khiến khán giả vô cùng bất ngờ, từ đó dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang ngầm xác nhận cô và bạn trai doanh nhân đã chia tay. Không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối với tình yêu của Phạm Băng Băng. Mặc dù vậy, khán giả và người hâm mộ vẫn luôn mong sao nữ Hoàn Châu Cách Cách sẽ sớm tìm được “nửa kia” phù hợp, cùng nhau đi đến hôn nhân hạnh phúc.

Được biết, Phạm Băng Băng và doanh nhân Quách Nham Phong đã hẹn hò từ tháng 6 năm 2022. Trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm, nữ diễn viên và bạn trai cũ là đối tác trong lĩnh vực kinh doanh. Cả hai gắn bó với nhau từ khi Phạm Băng Băng thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret vào năm 2018. Khi ấy, bạn trai doanh nhân của cô từng giữ chức vụ quản lý cấp cao trong công ty.

Cặp đôi từng được bắt gặp chụp ảnh đôi cạnh nhau
Cặp đôi từng được bắt gặp chụp ảnh đôi cạnh nhau

Chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong khá kín đáo, không ồn ào. Trong lần xuất hiện mới nhất vào tháng 2, Quách Nham Phong đã hộ tống, tận tâm hỗ trợ bạn gái trong buổi chụp ảnh. Tờ Sina cho biết, Phạm Băng Băng đã cùng bạn trai ra mắt gia đình, nhưng không nhận được sự ủng hộ. Nhiều khán giả cho rằng nguồn cơn của quyết định chia tay chính là sự phản đối của bố mẹ Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong đã ra mắt gia đình, nhưng không nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh
Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong đã ra mắt gia đình, nhưng không nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh

Ngoài lĩnh vực kinh doanh, bạn trai cũ của Phạm Băng Băng còn giữ chức phó giám đốc một công ty tài chính có tiếng ở Trung Quốc. Trước khi thành danh, Quách Nham Phong từng là quân nhân trong 18 năm. Về đời tư cá nhân, doanh nhân thành đạt này từng kết hôn và có con riêng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục