24h
Yeah1 News

Nữ thần thanh xuân đổi đời nhờ vai phụ, U40 trẻ mãi không già, bị "cấm sóng" 7 năm vì 1 câu nói

Thứ hai, 11/12/2023 | 14:04 (GMT+7)

Nhan sắc mãi không đổi của Dương Thừa Lâm luôn khiến khán giả phải mê mẩn tuy nhiên con đường làm nghệ thuật của cô gặp không ít sóng gió. Mới đây nhất, mỹ nhân này gặp làn sóng chỉ trích liên quan đến phát ngôn nhận xét không hay về người dân địa phương.

Ngày 11/12, Sina đưa tin về sự cố gây bức xúc trong dư luận Trung Quốc liên quan đến nữ ca sĩ Dương Thừa Lâm. Tại concert diễn ra vào ngày 9/12 tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc, Dương Thừa Lâm đã có một câu nói bị đánh giá là vô cùng nhạy cảm, mang tính chê bai và phân biệt vùng miền. Cụ thể, cô đã nói rằng: "Người dân Hà Nam thật xấu xa, thích nói dối để lừa lọc ta".

Nữ thần thanh xuân đổi đời nhờ vai phụ, U40 trẻ mãi không già, bị 'cấm sóng' 7 năm vì 1 câu nói - ảnh 1

Sau khi video về sự kiện này được lan truyền, cư dân mạng đã bày tỏ sự không vui và phẫn nộ với trò đùa thiếu tôn trọng này của Dương Thừa Lâm. Ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng gồm những lời như: "Vô duyên hết chỗ nói, thiện cảm của người qua đường với Dương Thừa Lâm mất sạch", "Lo kiếm tiền đi, vừa ăn cơm của người Hà Nam vừa muốn đập bát cơm của người Hà Nam, cô ta hay thật", "Bảo người Hà Nam thích nói dối, đổi lại là cô ta bị nói vậy xem có vui không".

Nữ thần thanh xuân đổi đời nhờ vai phụ, U40 trẻ mãi không già, bị 'cấm sóng' 7 năm vì 1 câu nói - ảnh 2

Đáp lại làn sóng chỉ trích từ dư luận, Dương Thừa Lâm đã lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận rằng bản thân hạn hẹp kiến thức, dẫn đến việc có trò đùa xúc phạm và bất lịch sự. Nữ ca sĩ cho biết cô đã rút kinh nghiệm sâu sắc và mong được tha thứ từ khán giả.

Tuy Dương Thừa Lâm đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi, công chúng vẫn không tha thứ cho cô. Trước đây, nữ diễn viên cũng đã có không ít lần gây tranh cãi với những phát ngôn liên quan đến lịch sử và văn hóa. Theo Sina, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã nhận được nhiều khiếu nại từ người dân về vụ việc của Dương Thừa Lâm. Đại diện cơ quan này cho biết đang tiến hành điều tra và xử lý sự việc và sẽ cung cấp thông tin cho công chúng sau khi có kết quả.

Nữ thần thanh xuân đổi đời nhờ vai phụ, U40 trẻ mãi không già, bị 'cấm sóng' 7 năm vì 1 câu nói - ảnh 3

Dương Thừa Lâm, một trong những mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí với danh xưng "thánh hack tuổi," đã chứng tỏ sức hút và tài năng của mình qua nhiều vai diễn xuất đỉnh cao trong showbiz. Dù đã bước qua tuổi U40, Dương Thừa Lâm vẫn giữ được vẻ trẻ trung mãi không già, thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, cô cũng đã phải trải qua một thời gian dài bị "cấm sóng" vì một câu nói gây tranh cãi.

Nữ thần thanh xuân đổi đời nhờ vai phụ, U40 trẻ mãi không già, bị 'cấm sóng' 7 năm vì 1 câu nói - ảnh 4

Sinh năm 1984, Dương Thừa Lâm từ nhỏ đã được bố mẹ khám phá năng khiếu nghệ thuật của mình và cho cô học múa. Dù được kỳ vọng trở thành giáo viên dạy múa, nhưng cô lại quyết định theo đuổi sự nghiệp trong showbiz, trở thành nghệ sĩ. Khởi đầu không suôn sẻ, Dương Thừa Lâm gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vai diễn nữ phụ Tiểu Ưu trong bộ phim Vườn Sao Băng năm 2000 đã đưa cô trở thành một diễn viên phim thần tượng nổi tiếng.

Sau đó, Dương Thừa Lâm liên tục tham gia nhiều dự án phim thanh xuân như Hoa Oải Hương 2, Hương Vị Mùa Hè và Định Mệnh, và trở thành một trong những diễn viên được khán giả yêu thích nhờ khả năng diễn xuất tài năng và nhan sắc đáng yêu như em gái nhà bên. Đồng thời, cô cũng trở lại với âm nhạc và đạt được thành công lớn.

Nữ thần thanh xuân đổi đời nhờ vai phụ, U40 trẻ mãi không già, bị 'cấm sóng' 7 năm vì 1 câu nói - ảnh 5

Tuy nhiên, khi sự nghiệp của Dương Thừa Lâm đang trên đà phát triển mạnh mẽ và lan rộng khắp châu Á, cô đã bị gặp phải một scandal lớn nhất trong sự nghiệp, khiến cô bị "cấm sóng" trong vòng 7 năm. Vào năm 2003, trong một gameshow, Dương Thừa Lâm đã lỡ lời và để lộ sự thiếu hiểu biết về một sự kiện quan trọng trong lịch sử kéo dài 8 năm. Bình luận ngớ ngẩn của cô khiến khán giả tức giận.

Hậu quả của sự việc đó, Dương Thừa Lâm bị "cấm sóng" suốt 7 năm trong làng giải trí Trung Quốc. Dù cô đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi và thậm chí bật khóc thú nhận sai lầm, nhưng cô vẫn không thể trở lại với công việc diễn xuất hay ca hát tại thị trường Cbiz. Phải đến năm 2010, Dương Thừa Lâm mới được gỡ lệnh cấm và trở lại màn ảnh thông qua phim Hi My Sweetheart.

Ngoài diễn xuất, Dương Thừa Lâm cũng là một người mẫu và nhà thiết kế thời trang thành công. Cô đã có những bộ sưu tập thời trang riêng và thường xuất hiện trong các sự kiện thời trang quan trọng. Vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang của cô luôn được khán giả đánh giá cao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dương thừa lâm  

Cùng chuyên mục