24h
Yeah1 News

Nữ DJ nổi tiếng lái xe gây tai nạn sau khi say rượu, thái độ sau đó khiến netizen phẫn nộ

Thứ ba, 06/02/2024 | 14:44 (GMT+7)

Cư dân mạng hiện đang lan truyền thông tin về danh tính nữ DJ này và khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ vì hành vi sau khi gây tai nạn.

Truyền thông Hàn đưa tin, vào khoảng 4h30 sáng ngày 3/2 vừa qua, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Các trang tin dẫn thông tin, vào tối cùng ngày, một phụ nữ lái xe khoảng 20 tuổi, trong tình trạng say rượu, đã mất kiểm soát và va chạm vào một người điều khiển xe máy khoảng 50 tuổi, khiến nạn nhân này tử vong. Cú va chạm mạnh đến mức xe không dừng lại ngay mà tiếp tục di chuyển thêm hàng chục mét trước khi dừng lại.

Nữ DJ nổi tiếng lái xe gây tai nạn sau khi say rượu, thái độ sau đó khiến netizen phẫn nộ - ảnh 1

Sau vụ tai nạn, mạng xã hội Hàn Quốc đã lan truyền bài viết với tiêu đề "Có vẻ như một người lái xe đã qua đời trước nhà tôi vào sáng sớm" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người này cho biết mình là người chứng kiến vụ việc và nói rõ: "Khoảng 5 giờ sáng, đã xảy ra một vụ tai nạn trước khách sạn Eliena. Họ mô tả rằng một phụ nữ khoảng 20 tuổi lái xe trong tình trạng say rượu. Sau khi gây ra tai nạn, cô ta ngồi đó ôm con chó của mình và không chịu hợp tác, ngay cả khi cảnh sát đã tới."

Nữ DJ nổi tiếng lái xe gây tai nạn sau khi say rượu, thái độ sau đó khiến netizen phẫn nộ - ảnh 2

"Khi cảnh sát cố gắng tách con chó ra khỏi người phụ nữ, cô ta nói rằng cô ta không muốn và nói: ‘Tôi sẽ nói chuyện với mẹ tôi’ rồi tranh cãi với cả cảnh sát. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, cô ta đã bị còng tay rồi giải đi'." - chủ nhân bài viết nói thêm.

Nữ DJ nổi tiếng lái xe gây tai nạn sau khi say rượu, thái độ sau đó khiến netizen phẫn nộ - ảnh 3

Theo thông tin xác nhận từ cảnh sát, người phụ nữ gây ra vụ tai nạn này được biết đến là một DJ đã từng làm việc tại Trung Quốc và đã quay về Hàn Quốc được khoảng một thời gian. Tài khoản Instagram của nữ DJ này hiện đã được chuyển sang chế độ riêng tư. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn có thể xác định được nữ DJ và người lái xe gây tai nạn chính là cùng một người, vì cô từng đăng tải ảnh của mình ngồi trong chiếc xe Mercedes Benz cùng với chú chó của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ dj   Tai nạn   lái xe  

Cùng chuyên mục