24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên thắt ống dẫn trứng sau khi sinh con 4 ngày

Thứ tư, 10/05/2023 | 12:16 (GMT+7)

Được biết sau khi vừa sinh con lần 2, nữ diễn viên này đã quyết định thắt ống dẫn trứng để không bị "vỡ kế hoạch" chuyện con cái.

Nữ diễn viên Diễm Hương mới đây đã có tin vui khi chào đón em bé thứ 2 chào đời. Mẹ bỉm vô cùng rạng rỡ, khoe hình ảnh bên nhóc tì và chia sẻ: "Thôi nhé. Tạm biệt và không hẹn gặp lại. Cô gái có cái bụng bầu". Điều này đã làm rộ lên nghi vấn Diễm Hương không còn muốn tiếp tục sinh con và chính thức "chốt đơn" với 2 em bé trong gia đình nhỏ.

Diễm Hương bên nhóc tì thứ 2.
Diễm Hương bên nhóc tì thứ 2.

Diễm Hương sau đó cũng đã chính thức xác nhận điều này. Trong lúc khán giả và bạn bè thân thiết cũng ủng hộ việc gia đình có thêm một bé gái nữa, nữ diễn viên Diễm Hương tiết lộ đã thực hiện thắt ống dẫn trứng. Bà xã Hồng Quang vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ hai vào ngày 4/5 vừa qua. Được biết, em bé có tên gọi ở nhà là Bơ.

Nhiều người cho rằng có lẽ Diễm Hương và ông xã đã hài lòng với gia đình nhỏ hiện tại bên 2 nhóc tì nên không muốn "vỡ kế hoạch". Thắt ống dẫn trứng được xem là biện pháp an toàn gần như 100% trong việc tránh thai, thế nên biện pháp này còn được gọi là triệt sản nữ.

Cô quyết định thắt ống dẫn trứng ngay sau khi sinh con lần 2.
Cô quyết định thắt ống dẫn trứng ngay sau khi sinh con lần 2.

Mục đích của quá trình này là ngăn trứng di chuyển từ buồng trứng đến tử cung qua ống dẫn trứng hoặc ngăn không cho tinh trùng di chuyển lên ống trứng để thụ tinh. Phương pháp này không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ.

Quay lại với Diễm Hương, cô là nữ diễn viên được khán giả biết đến khi tham gia các bộ phim truyền hình đình đám như Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Công Dân Tập Thể, Gara Hạnh Phúc,… Hiện tại, vợ chồng cô đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu. 

Gia đình nhỏ của Diễm Hương trước đó.
Gia đình nhỏ của Diễm Hương trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục