24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên phim giờ vàng VTV công bố chồng sắp cưới, hé lộ luôn ngày lên xe hoa

Chủ nhật, 31/12/2023 | 10:10 (GMT+7)

Sau nhiều lần úp mở, nữ diễn viên VFC Ngọc Huyền mới đây đã chính thức công bố chân dung chồng sắp cưới kém tuổi.

Theo đó, chồng sắp cưới của Ngọc Huyền tên Duy Minh, kém cô một tuổi và mới đi du học về. Nữ diễn viên tiết lộ cả hai quen nhau vào thời điểm "Thương ngày nắng về" (2022) đang quay những tập cuối. Sau gần 1 năm hẹn hò, Ngọc Huyền được bạn trai cầu hôn. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia và hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2024. 

Nữ diễn viên phim giờ vàng VTV công bố chồng sắp cưới, hé lộ luôn ngày lên xe hoa - ảnh 1

Được biết chồng sắp cưới của Ngọc Huyền không hoạt động showbiz. Tuy nhiên, anh lớn lên trong gia đình làm nghệ thuật. Nhờ điểm chung này mà nửa kia rất thấu hiểu thông cảm với nghề diễn viên của vợ. Vậy nên sau khi kết hôn thì Ngọc Huyền sẽ vẫn tiếp tục đóng phim và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với sự ủng hộ của chồng.

Nữ diễn viên phim giờ vàng VTV công bố chồng sắp cưới, hé lộ luôn ngày lên xe hoa - ảnh 2

Trước đó, hồi đầu tháng 12/2023, Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh mặc váy cưới ngầm xác định chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên khi đó, người đẹp chưa hé lộ quá nhiều về nửa kia. Trả lời truyền thông, nữ diễn viên xác nhận cô đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Trước những thắc mắc của khán giả khi cho rằng Ngọc Huyền kết hôn sớm, nữ diễn viên nhấn mạnh đây là thời điểm phù hợp với cô khi đã tìm được đúng người và mong muốn lập gia đình.

Nữ diễn viên phim giờ vàng VTV công bố chồng sắp cưới, hé lộ luôn ngày lên xe hoa - ảnh 3

"Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi tìm thấy ở nhau tình yêu, sự chân thành và nhiều điểm chung. Với tôi, kết hôn sớm hay muộn không phải vấn đề, quan trọng là hai đứa thực sự cảm thấy phù hợp. Duyên tới mình chớp lấy thôi", Ngọc Huyền nói về lý do mình và bạn đời kết hôn khi cả hai đều ở độ tuổi rất trẻ.

Nữ diễn viên phim giờ vàng VTV công bố chồng sắp cưới, hé lộ luôn ngày lên xe hoa - ảnh 4

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Vốn là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Hiện cô là một trong những nữ diễn viên trẻ đang được VFC ưu ái trao vai chính. Ngọc Huyền gây ấn tượng với vai diễn trong một số bộ phim nổi tiếng giờ vàng của VTV, trong đó có "Thương ngày nắng về". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục