24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng gây tranh cãi vì mang bầu 5 tháng vẫn đi giày cao gót hơn chục phân

Thứ năm, 16/11/2023 | 19:27 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Lan Phương xuất hiện với đôi giày cao gót hơn chục phân trong khi bụng bầu to vượt mặt đã khiến khán giả không ngừng tranh cãi.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước hình ảnh nữ diễn viên Lan Phương mang đôi giày cao gót lênh khênh trong một sự kiện. Đáng nói hơn, vì cô đang mang thai 5 tháng, nên việc đi đôi guốc cao như vậy khiến netizen không khỏi “thót tim”. 

Nữ diễn viên nổi tiếng gây tranh cãi vì mang bầu 5 tháng vẫn đi giày cao gót hơn chục phân - ảnh 1
Hình ảnh Lan Phương với đôi giày cao gót hơn chục phân tại sự kiện
Hình ảnh Lan Phương với đôi giày cao gót hơn chục phân tại sự kiện

Sau khi đoạn clip được đăng tải, một số khán giả đã để lại bình luận bày tỏ rằng việc nữ diễn viên làm là quá nguy hiểm và không tốt cho con mình. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến khác cho rằng Lan Phương làm như vậy là để hình ảnh của mình trong sự kiện được chỉn chu nhất có thể. Nhiều người còn tin chắc mỗi khi cần di chuyển xa, nữ diễn viên sẽ luôn có người bên cạnh để dìu dắt.

Lan Phương được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của sóng giờ vàng VTV3 với loạt bộ phim đình đám như: Thương ngày nắng về, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Tình yêu và tham vọng… Năm 2018, cô bất ngờ thông báo đang mang thai và kết hôn với bạn trai người Anh cao 2m của mình.

Nữ diễn viên Lan Phương bên cạnh chồng Tây cao 2m của mình
Nữ diễn viên Lan Phương bên cạnh chồng Tây cao 2m của mình

Vào đầu tháng 10 mới đây, Lan Phương tiếp tục “báo tin vui” với khán giả rằng mình đang mang thai đứa con thứ 2. Dù bầu 5 tháng nhưng Lan Phương vẫn tích cực xuất hiện tại một số sự kiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục