24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng bị tố "bom hàng", sự thật phía sau như thế nào?

Thứ tư, 16/08/2023 | 17:02 (GMT+7)

Sau khi thấy gương mặt của mình xuất hiện trong một bài đăng tố "bom hàng", nữ diễn viên Diễm Hương nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

Theo chia sẻ từ diễn viên Diễm Hương, cô khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình bị chia sẻ không đúng sự thật. Cụ thể một tài khoản Facebook đăng hình Diễm Hương với nội dung tố cô "bom hàng" với lời lẽ rất gay gắt.

Nữ diễn viên nổi tiếng bị tố 'bom hàng', sự thật phía sau như thế nào? - ảnh 1

Diễn viên Diễm Hương lên tiếng khi bị tố "bom hàng" trên mạng xã hội

Trước việc hình ảnh bị sử dụng trái phép kèm thông tin không đúng sự thật, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng. Cô khẳng định bản thân bị vu khống, đồng thời muốn liên hệ với người đăng hình mình để đối chất nhưng không được. Diễm Hương nói vui dù "tháng 7 âm lịch" chưa tới nhưng đã gặp "cô hồn".

"Dạ em kính nhờ anh chị em trên mạng có ai biết bạn này thì tag bạn ấy vào bài giúp em với. Sao cái mặt em đáng ghét đến thế hay sao mà lại vu khống em tội nặng thế. Em không vào được Facebook của bạn ấy. Kính nhờ cả nhà giúp đỡ. Khổ tháng 7 chưa tới mà em thấy cô hồn tới rồi nà!" - Nữ diễn viên Diễm Hương chia sẻ.

Diễm Hương không phải là nghệ sĩ duy nhất bị sử dụng hình ảnh trái phép, vu khống trên mạng xã hội. Trước đây nhiều người nổi tiếng "kêu trời" khi hình ảnh của mình được các cá nhân, hội nhóm đăng tải kèm thông tin tiêu cực, khiến dư luận hiểu sai, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.

Nữ diễn viên nổi tiếng bị tố 'bom hàng', sự thật phía sau như thế nào? - ảnh 2
Nữ diễn viên nổi tiếng bị tố 'bom hàng', sự thật phía sau như thế nào? - ảnh 3

Diễn viên Diễm Hương và ông xã Hồng Quang

Diễn viên Diễm Hương là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình qua nhiều dự án như : Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những nhân viên gương mẫu, Garage hạnh phúc...Nữ nghệ sĩ sinh năm 1986, là diễn viên của Nhà hát kịch Việt Nam đồng thời là vợ của nam diễn viên Hồng Quang. 

Nữ diễn viên nổi tiếng bị tố 'bom hàng', sự thật phía sau như thế nào? - ảnh 4

Cặp đôi đã có với nhau 2 nhóc tì sau nhiều năm hôn nhân hạnh phúc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm Hương   hồng quang   bom hàng  

Cùng chuyên mục