24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 4 đời chồng khoe body mướt mắt ở tuổi U50, sẽ cân nhắc chuyện lấy chồng thêm

Thứ ba, 27/06/2023 | 09:20 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng nữ diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, tự tin diện đồ hở bạo để khoe đường cong quyến rũ.

Với khán giả xem phim truyền hình phía Bắc, chắc hẳn không xa lạ gì với nữ diễn viên Đào Hoàng Yến, người chuyên "trị" những vai diễn lẳng lơ, đanh đá. Dù không tham gia nhiều vào tuyến vai chính, nhưng với cách diễn tự nhiên, hóa thân vào nhân vật của Đào Hoàng Yến khiến cô được người xem nhớ mặt. Đồng thời nhan sắc trẻ trung cũng là điểm thu hút của nữ diễn viên sinh năm 1976.

Ở tuổi 47, Đào Hoàng Yến vẫn sở hữu sắc vóc ấn tượng, body gọn gàng và nóng bỏng. Nữ diễn viên không ngần ngại diện những trang phục hở để khoe lợi thế hình thể. Mới đây, cô khiến khán giả "đỏ mắt" khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini, phô trương vóc dáng bên hồ hơi. 

Nữ diễn viên 4 đời chồng khoe body mướt mắt ở tuổi U50, sẽ cân nhắc chuyện lấy chồng thêm - ảnh 1
Nữ diễn viên 4 đời chồng khoe body mướt mắt ở tuổi U50, sẽ cân nhắc chuyện lấy chồng thêm - ảnh 2

Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe sắc vóc quyến rũ ở tuổi U50

Trẻ đẹp và có sự nghiệp ổn định, nhưng Đào Hoàng Yến có đời sống hôn nhân lận đận khi trải qua 4 đời chồng. Nữ diễn viên lên xe hoa khi mới 18 tuổi, sau đó lần lượt trải qua 4 cuộc hôn nhân với 4 người đàn ông nhưng đều không đi đến đoạn tốt đẹp. Hiện tại diễn viên Đào Hoàng Yến đang làm mẹ của 3 cô con gái.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, cô Xuyến của "Về nhà đi con" cho biết vẫn tin vào tình yêu dù từng chịu nhiều đổ vỡ. Đào Hoàng Yến cũng chia sẻ vẫn tiếp tục hẹn hò, nhưng chuyện kết hôn thì phải cân nhắc. 

"Tôi hiện không có ý định lấy chồng nữa. Nhìn nhiều người bạn mệt mỏi vì chồng, tôi thấy hạnh phúc với cuộc sống tự do. Nhưng mọi thứ chỉ đúng ở thời điểm nói, biết đâu hoàng tử xuất hiện, khiến tôi dũng cảm bước tiếp" - Diễn viên Đào Hoàng Yến chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Nữ diễn viên 4 đời chồng khoe body mướt mắt ở tuổi U50, sẽ cân nhắc chuyện lấy chồng thêm - ảnh 3

Đào Hoàng Yến từng trải qua 4 cuộc hôn nhân không hạnh phúc và hiện tại đang độc thân

Sau đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Đào Hoàng Yến vừa đi đóng phim, vừa kinh doanh để nuôi các con. Thời gian qua, cô nhận một số vai diễn nhỏ trong các dự án phim truyền hình, đồng thời phát triển ở lĩnh vực làm đẹp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh lạc quan, vui vẻ, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở tuổi U50.

Nữ diễn viên 4 đời chồng khoe body mướt mắt ở tuổi U50, sẽ cân nhắc chuyện lấy chồng thêm - ảnh 4

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên sinh năm 1976

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục