24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt bị đập kính xe, trộm tài sản gần 200 triệu đồng

Chủ nhật, 13/08/2023 | 20:57 (GMT+7)

Chỉ trong khoảng 10 phút khi đỗ trước một trung tâm mua sắm, xe của vợ chồng nữ ca sĩ thuê đã bị kẻ gian đập kính, trộm tài sản.

Theo thông tin trên Vietnamnet, vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo đi ăn trưa, mua đồ vào lúc 17h40 ' ngày 12/8 (giờ địa phương) ở California, Mỹ. Sau khi đỗ xe và vào chợ khoảng 10 phút, cả hai phát hiện chiếc xe BMW mà mình thuê đã bị đập kính, trộm toàn bộ số đồ hiệu gồm giày, nước hoa, mắt kính và quần áo của các thương hiệu LV, Burberry, A/X. Ước tính tổng số tài sản bị mất trị giá gần 8.000 USD (khoảng 190 triệu đồng).

20 phút sau, cảnh sát khu vực đã có mặt chụp ảnh hiện trường và lập biên bản vụ việc. Lúc này, nữ ca sĩ được thông tin rằng những vụ đập kính xe trộm tài sản kiểu này xảy ra rất phổ biến gần đây. Tuy nhiên, việc xử lý và ngăn chặn rất khó, nên cảnh sát khuyên vợ chồng nữ ca sĩ không nên cất đồ có giá trị trong xe hơi. 

Nữ ca sĩ Việt bị đập kính xe, trộm tài sản gần 200 triệu đồng - ảnh 1

Chiếc xe mà vợ chồng Phạm Thnah Thảo thuê bị trộm đập kính, trộm tài sản

Phạm Thanh Thảo nói với VietNamNet: "Tôi sốc vì vụ việc xảy ra vào ban ngày ngay trước một trung tâm mua sắm đông đúc có nhiều camera. Kẻ gian quá táo tợn trong khi người dân nườm nượp lại dửng dưng, không ai can thiệp. Tôi tiếc các món đồ ưng ý, chưa kịp dùng đã bị trộm mất".

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo sau đó đã lấy biên bản vụ việc giao cho bên cho thuê xe để miễn trừ trách nhiệm và đổi chiếc xe khác. Cả hai thống nhất bỏ qua chuyện này, xem như "của đi thay người" để không ảnh hưởng cảm xúc, tinh thần của kỳ nghỉ ở nhà ngoại. "May mắn khi tôi không mất các loại thẻ, giấy tờ tùy thân hay bị đập xe của hai vợ chồng", ca sĩ tự động viên chính mình sau vụ việc. 

Nữ ca sĩ Việt bị đập kính xe, trộm tài sản gần 200 triệu đồng - ảnh 2

Nữ ca sĩ vẫn chưa hết sốc sau vụ việc

Phạm Thanh Thảo sinh năm 1979 tại TP.HCM, nổi tiếng với các ca khúc như Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ, Ngày xưa ơi, Giấc mơ về một ngôi nhà... Cô cũng được khán giả nhớ đến với vai trò người dẫn các chương trình Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim, Nhóm ca & bạn trẻ, CLB Chiều thứ Bảy...

Nữ ca sĩ Việt bị đập kính xe, trộm tài sản gần 200 triệu đồng - ảnh 3

Phạm Thanh Thảo là giọng ca nổi tiếng với khán giả Việt

Năm 2015, sau khi kết hôn, Phạm Thanh Thảo đi Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều. Cô đã có hai cậu con trai, bé lớn tên Trường An, bé nhỏ tên Gia Khang. Sau 8 năm, cuộc sống của cô ở xứ cờ hoa hiện đã ổn định, yên ấm. Thỉnh thoảng Phạm Thanh Thảo vẫn đi hát nhưng chủ yếu cô dành thời gian quán xuyến gia đình, chăm sóc chồng con.

Nữ ca sĩ Việt bị đập kính xe, trộm tài sản gần 200 triệu đồng - ảnh 4

Nữ ca sĩ sang Mỹ định cư sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân

Nữ ca sĩ Việt bị đập kính xe, trộm tài sản gần 200 triệu đồng - ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục